De Gea quyết ngăn Man City giành cú ăn 3

21:40 Thứ hai 29/05/2023

TinTheThao.com.vnQua trang chủ Man United, David de Gea cho biết Quỷ đỏ sẽ quyết tâm phá vỡ nỗ lực giành cú ăn 3 lịch sử của Man City.

 

Man United và Man City sẽ gặp nhau trong trận chung kết FA Cup tại Wembley vào thứ Bảy tới, trong bối cảnh nhà vô địch Premier League đang tìm cách làm nên lịch sử. Nếu đánh bại Quỷ đỏ, Man City chỉ cần vượt qua Inter Milan trong trận chung kết Champions League là san bằng thành tích vô tiền khoáng hậu mà Man United của Sir Alex Ferguson đã làm được năm 1999.

David de Gea fires Man City Treble warning ahead of Man Utd FA Cup showdown - Bóng Đá

 Man City đang hướng đến cú ăn 3 lịch sử.

De Gea cho biết: "Chúng tôi biết đây là một trận chung kết lớn, một trận đấu đặc biệt. Cả năm qua, Man United đã chiến đấu để giành được các danh hiệu và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng.

Sự cải thiện là ở đó. Tất nhiên, chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng đó là một sự cải thiện lớn so với mùa giải trước.”

Man United đã đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 vào Chủ nhật để kết thúc chiến dịch Premier League ở vị trí thứ ba, giành vé dự Champions League mùa tới. Trước đó, họ cũng nâng cao chiếc cúp đầu tiên sau 6 năm.

De Gea nói thêm: "Giành một chiếc cúp, về thứ 3, không bao giờ là dễ dàng để kết thúc ở vị trí dự Champions League ở Anh. Sau đó, chúng tôi có một trận chung kết khác, một trận chung kết lớn, vì vậy, tôi nghĩ đây là một năm tuyệt vời của Man United."

Minh Tuấn | 21:10 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục