De Bruyne: "Man Utd không buông xuôi"

06:36 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin De Bruyne không cho rằng Manchester United buông xuôi trong nửa sau hiệp 2 trận derby thành Manchester.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Guardiola trước Chelsea (Tháng 1/2022)

Manchester City vừa có chiến thắng vang dội 4-1 trước Manchester United vào cuối tuần qua. Với kết quả này, The Citizens tiếp tục củng cố ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh và duy trì khoảng cách 6 điểm với Liverpool (Man City vẫn đang đá nhiều hơn 1 trận).

Sau trận đấu, nửa đỏ thành Manchester đã nhận không ít lời chỉ trích, nhất là màn trình diễn ở nửa sau hiệp 2. Cựu danh thủ Roy Keane thẳng thắn công kích: "Họ đã bỏ cuộc. Đối với một cầu thủ khi thi đấu trận derby hay bất kỳ trận đấu nào thì thái độ như thế là khó chấp nhận."

De Bruyne:

De Bruyne lập cú đúp bàn thắng vào lưới Man Utd.

Tuy nhiên, tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City lại không đồng tình với nhận định kể trên. Trong buổi tiếp xúc báo chí mới đây, tiền vệ người Bỉ phát biểu: "Thật khó để nói rằng Man Utd đã buông xuôi khi họ có một phong cách pressing của mình, rất khó để điều chỉnh nó. Vì vậy nhìn có vẻ như họ đã buông xuôi một chút. Một đội bóng không bao giờ làm như thế.

Hiệp một với Man City có một chút khó khăn. Man Utd dồn ép chúng tôi nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã tìm thấy những khoảng trống cần thiết để triển khai bóng.

Tôi đã xem 10 phút cuối cùng và có cảm giác như họ đã hơi xao nhãng một chút, vì vậy không gian với chúng tôi lớn hơn một chút. Nhưng tôi nghĩ không nên nói rằng họ đã buông xuôi."

Đăng Huy | 05:38 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục