Đây, vướng mắc không ngờ khiến Liverpool chưa thể gia hạn với đội phó

16:08 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnTưởng như khi các bên đều có mong muốn tiếp tục gắn bó thì việc gia hạn hợp đồng sẽ không gặp nhiều vấn đề, nhưng thực tế lại phức tạp hơn nhiều.

Hợp đồng của James Milner với Liverpool chỉ còn thời hạn cho đến mùa hè 2020, nghĩa là cầu thủ người Anh sẽ có quyền tự do đàm phán với các đội bóng khác từ tháng 1 năm sau. NHM Lữ đoàn Đỏ tất nhiên là đang lo lắng về nguy cơ đội nhà sẽ mất đi ‘’ chú ong thợ’’ này, bởi từ sau những cập nhật chẳng mấy tích cực cách đây hơn 1 tháng của chính Milner, vẫn chưa có bước tiến nào trong cuộc thương thảo gia hạn được ghi nhận.

Mới đây, nhà báo chuyên theo dõi Liverpool, James Pearce đã tiết lộ những khó khăn của nhiệm vụ gia hạn hợp đồng với đội phó của Nửa Đỏ vùng Merseyside.

"Hy vọng là mọi việc sẽ được sắp xếp trong vài tháng tới", Pearce nói với The Athletic. "Milner đã nói trước mùa giải về việc anh ấy vẫn đang chờ đợi các cuộc đàm phán bắt đầu. Anh ấy đã nói rõ với CLB vào cuối mùa giải trước rằng anh ấy rất muốn ở lại sau mùa hè 2020.’’

James Pearce: Milner's new contract deal might be 'a tricky one' - Bóng Đá

Liverpool đang phải tính toán về vấn đề gia hạn hợp đồng với tiền vệ James Milner.

"Vấn đề là ở chỗ anh ấy kiếm được một mức lương thực sự cao do ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng tôi thực sự hy vọng họ có thể đồng ý ít nhất là gia hạn 12 tháng. Anh ấy là một mẫu cầu thủ chuyên nghiệp, những gì anh ấy mang lại cho đội bóng này vượt xa những màn trình diễn trên sân cỏ."

James Milner chắc chắn là trụ cột trong phòng thay đồ, với tầm ảnh hưởng cực kỳ quan trọng với HLV Jurgen Klopp. Vì vậy, không có gì phải nghi ngờ về mong muốn Milner ở lại của Liverpool, nhưng mức lương lên đến 120.000 bảng/tuần của cựu cầu thủ Manchester City cũng là con số đáng phải cân nhắc.

Xem James Milner và Joe Gomez thi tài trong bài kiểm tra thể lực:

Ngọc Bách | 15:09 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục