"Đây là mùa giải của Arsenal"

05:43 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng bắc London giành 3 điểm theo kịch bản khó tin trước Bournemouth. Chiến thắng mang nhiều ý nghĩa với thầy trò Mikel Arteta.

 

Arsenal đã thể hiện bản lĩnh của ứng cử viên vô địch trước Bournemouth. Đoàn quân Mikel Arteta có màn ngược dòng nghẹt thở 3-2 trước thầy trò Gary O'Neil. Trong bối cảnh bị dẫn trước hai bàn, Pháo thủ bừng lên mạnh mẽ trước khi kết liễu đối thủ ở phút 90+7'.

Thomas Partey, Ben White và Reiss Nelson lần lượt lập công đem về 3 điểm quý giá cho đội bóng bắc London. Bình luận về chiến thắng kịch tính của Arsenal, Richard Keys chia sẻ với beIN SPORTS:

Richard Keys raises concern over Arsenal’s dramatic winner against Bournemouth - Bóng Đá

Arsenal có chiến thắng giàu cảm xúc.

"Tôi không có vấn đề gì về việc các cầu thủ Arsenal ăn mừng. Đó là phản ứng khi bạn giành chiến thắng trong bóng đá. Tôi đặt dấu hỏi về thời gian bù giờ khi đồng hồ điểm qua phút 97. Tôi nghĩ Bournemouth có lý do thắc mắc vì sao lại có phút bù giờ thứ 7? (hiệp 2 bù giờ 6 phút). Trọng tài chính sẽ đưa ra giải thích".

"Đây là mùa giải của Arsenal. Họ vượt qua mọi bài kiểm tra mà họ đối mặt". Chiến thắng trước Bournemouth giúp Pháo thủ duy trì khoảng cách 5 điểm với nhà ĐKVĐ Man City.

Theo số liệu thống kê, chiến thắng trước Bournemouth là trận đấu thứ 3 mùa này, Arsenal ghi bàn ở thời gian bù giờ hiệp 2. Các học trò của Arteta cho thấy tâm lý, bản lĩnh vững vàng của ứng cử viên đua vô địch.

Anh Nguyễn | 05:13 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục