"Đây là Havertz của Bayer Leverkusen trước khi bị Chelsea hủy hoại"

12:52 Chủ nhật 25/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnPiers Morgan đã đưa ra nhận định về màn trình diễn của ngôi sao Arsenal Kai Havertz trước Newcastle United, đồng thời chỉ trích Chelsea.

Arsenal đã đánh bại Newcastle tại sân vận động Emirates. Pháo thủ đánh bại Những chú chim chích chòe với tỷ số 4-1. Kai Havertz ghi bàn và kiến tạo. Người hâm mộ Arsenal và cả người dẫn chương trình Piers Morgan đã rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi này.

Morgan cho rằng tuyển thủ Đức đang trở thành một cầu thủ rất quan trọng đối với Arsenal. Ông biết trên mạng xã hội: "Havertz đang ngày càng trở thành một cầu thủ có ảnh hưởng/quan trọng hơn đối với Arsenal. Hoàn toàn minh chứng cho niềm tin của Arteta dành cho cậu ấy. Đây là Havertz của Bayer Leverkusen trước khi bị Chelsea hủy hoại. Thật tuyệt vời khi được xem cậu ấy."

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Havertz đang ngày càng hòa nhập tốt với Arsenal.

Havertz gia nhập Arsenal từ Chelsea vào mùa hè năm 2023. Morgan từng là người chỉ trích Havertz, nhưng trong những tuần gần đây, ông đã thay đổi quan điểm và công khai ca ngợi cầu thủ trẻ.

Chiến thắng đậm đà trước Newcastle United cho thấy Arsenal thực sự có cơ hội ở cuộc đua vô địch Premier League, tiếp tục cạnh tranh sát sao với Liverpool và Manchester City.

Thanh Vũ | 11:54 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục