David Seaman chọn ra miếng ghép còn thiếu cho Arsenal

12:39 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Seaman Says Podcast, huyền thoại David Seaman thừa nhận mong muốn đưa Ivan Toney của Brentford đến Arsenal.

Arsenal cần một tiền đạo mới để tự tin hơn trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Hầu hết các đội vô địch Premier League đều có một cầu thủ ghi bàn đáng tin cậy dẫn đầu hàng công, nhưng Mikel Arteta không có được sự xa xỉ đó vào lúc này.

‘I would take him’… David Seaman says he’d absolutely have ‘amazing’ striker at Arsenal now - Bóng Đá

 Toney được Arsenal và Chelsea săn đón.

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đã mở cửa, đó là cơ hội để Pháo thủ ra tay hành động. Trong đó, Ivan Toney được liên kết với đội chủ sân Emirates từ lâu, bất chấp tiền đạo của Brenford vẫn đang chịu án phạt cấm thi đấu dài hạn và được hét giá hơn 80 triệu bảng.

Phát biểu trên Seaman Says Podcast, David Seaman chia sẻ nhận định về vụ chuyển nhượng tiềm năng này: "Họ đang tìm kiếm mẫu tiền đạo nào? Tôi nghe nói có khoảng 100 triệu bảng được huy động. Điều duy nhất bạn lo lắng là thể lực của Toney khi cậu ấy trở lại thi đấu. Cậu ấy là một tay săn bàn, một cầu thủ sút penalty xuất sắc, cậu ấy có mọi thứ để sẵn sàng.

Tôi sẽ chọn Toney, nhưng hãy tìm một tiền đạo khác nếu bạn không thể có được cậu ấy."

Toney đã chứng tỏ trong 18 tháng qua rằng anh là một tiền đạo tầm cỡ hàng đầu Premier League. Anh hứa hẹn là miếng ghép còn thiếu cho đội hình Pháo thủ hiện tại.

Minh Tuấn | 11:41 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục