David Seaman chỉ ra tầm quan trọng của đá tảng Pháo thủ

08:13 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ David Seaman chia sẻ trên Seaman Says rằng Gabriel Magalhaes đang thi đấu ngày càng tiến bộ.

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng Premier League. Họ vẫn chưa đánh rơi một điểm nào từ đầu năm 2024. Rất nhiều cầu thủ của Arsenal đã chơi tiến bộ và sự ăn ý giữa Gabriel Magalhaes và William Saliba là chìa khóa thành công của họ.

David Seaman says £23m Arsenal player’s just getting better and better right now - Bóng Đá

 Gabriel ngày càng trưởng thành.

Saliba được cho là siêu sao của hàng thủ Arsenal, nhưng Gabriel đã đóng một vai trò to lớn trong việc Arsenal chỉ để thủng lưới 4 bàn từ đầu năm 2024. Phát biểu trên Seaman Says, cựu thủ thành Arsenal, David Seaman cho rằng Gabriel thậm chí còn xứng đáng nhận được nhiều tín nhiệm hơn những gì anh đang có.

"Tôi thấy Saliba ngày càng tiến bộ hơn. Nhưng cùng với đó, Gabriel cũng vậy. Và cậu ấy đang bị đánh giá thấp. Cậu ấy đã phải chịu một chút rắc rối trong mùa giải trước vì đã đưa ra một số quyết định sai lầm. Nhưng bây giờ cậu ấy đã loại bỏ điều đó khỏi các trận đấu của mình. Và điều thực sự quan trọng là hai người đó phải giữ được sức khỏe tốt," Seaman nêu quan điểm.

Theo BBC Sport, Pháo thủ đã chiêu mộ cầu thủ người Brazil với giá chỉ hơn 23 triệu bảng. Rõ ràng, so với những đóng góp của Gabriel, Arsenal đã có một món hời.

Ngọa Long | 07:15 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục