David Seaman ca ngợi pha cứu thua trận M.U - Everton

19:43 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnDavid Seaman bất ngờ trước những gì Jordan Pickford làm được, khi anh thực hiện 6 pha cứu thua ở Old Trafford.

Everton đã thi đấu đầy hưng phấn trước Quỷ đỏ, nhưng không thể biến cơ hội thành bàn thắng. Manchester United là những người được hưởng lợi, và hai quả phạt đền đã tạo nên sự khác biệt, khiến Jordan Pickford không có cơ hội cản phá trong trận thua 0-2.

Phát biểu trên podcast của mình, Seaman, thủ môn huyền thoại người Anh đã ca ngợi sự xuất sắc của Jordan Pickford: "Hai pha mà tôi đang nghĩ đến là pha cứu thua của Ivan Toney hoặc pha cứu thua của Jordan Pickford trước Fernandes."

Chelsea nhắm Pickford  - Bóng Đá

 Pickford vẫn là trụ cột Everton sau nhiều năm.

"Jordan rất xuất sắc, bởi vì cậu ấy gần như đã để lọt bóng và sau đó cậu ấy đổi hướng bay, và đó là một pha cứu thua thực sự tốt."

Everton vẫn tự hào về hàng thủ tốt thứ tư ở Premier League, chỉ có David Raya có số trận giữ sạch lưới nhiều hơn Pickford, nhưng việc ghi quá ít bàn thắng đang khiến The Toffees vật lộn trên bảng xếp hạng. Họ chỉ ghi được 29 bàn sau 28 trận, chỉ nhiều hơn 2 đội chót bảng. Lượt về Ngoại hạng Anh họ vẫn chưa chạm trán với Liverpool và Arsenal.

Thanh Vũ | 18:45 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục