David Moyes nêu lý do không còn nói chuyện với Mikel Arteta

12:49 Chủ nhật 16/04/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của West Ham, David Moyes và huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta không còn thân thiết như trước đây.

 

Moyes là huấn luyện viên của Everton khi Arteta đến Anh hơn 18 năm trước. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 6 năm rưỡi ở Goodison Park, ra sân 209 lần cho The Toffees. Moyes bán anh cho Arsenal vào năm 2011. Arteta luôn nói cảm ơn vì tác động của Moyes đối với sự nghiệp của mình.

Nhưng HLV người Scotland nói rằng không còn liên lạc giữa hai người nữa, khẳng định Arteta hiện đang đi trên con đường của riêng mình và công việc cản trở họ nói chuyện với nhau.

West Ham boss David Moyes shares why he no longer talks to Arsenal manager Mikel Arteta - Bóng Đá

 Moyes và Arteta hiện là đối thủ.

Moyes nói: "Tôi phải nói rằng, đã có rất nhiều cầu thủ cũ đến gặp tôi ở West Ham, đến ăn tối hoặc họ đến sân tập, nhưng Mikel hiện đang có sự nghiệp riêng. Anh ấy có một nền tảng tốt. Trước đó, anh ấy đã làm việc dưới thời Arsene Wenger, một người quản lý cực kỳ giỏi."

"Vì vậy, hy vọng rằng anh ấy đang đi đúng hướng. Anh ấy là một chàng trai tốt. Và như tôi đã nói, anh ấy có cơ hội trở thành nhà vô địch năm nay."

"Bây giờ chúng tôi không nói chuyện nhiều, bởi vì đó là vấn đề công việc, bạn biết đấy? Nhưng tôi luôn có mối quan hệ bền chặt với Mikel. Để anh ấy rời Everton đến Arsenal thật khó khăn vì anh ấy là một cầu thủ giỏi của chúng tôi. Nhưng đó là những gì xảy ra trong bóng đá."

Thanh Vũ | 12:19 16/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục