Thắng Watford, Arsenal đón cú sốc từ Smith Rowe

22:22 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ bất ngờ thiếu vắng cái tên quan trọng trong chuyến làm khách tới sân của Watford.

 

Hành trình tuyệt vời của Emile Smith Rowe tại Arsenal

Arsenal có trận đấu gặp Watford ở Premier League tuần này. Trong bối cảnh Man Utd phải đối đầu với Man City, Pháo thủ có cơ hội trở lại vị trí Top 4 nếu giành được chiến thắng trước Watford.

Trận này, Arsenal không có sự phục vụ của Emile Smith Rowe và Takehiro Tomiyasu. Trong khi hậu vệ người Nhật Bản chấn thương, thì trường hợp của Smith Rowe lại là vận rủi của Arsenal.

Emile Smith Rowe misses Arsenal’s clash vs Watford due to Covid - Bóng Đá

 Pháo thủ thành London đón nhận thông tin không mấy tích cực từ Smith Rowe. 

Cụ thể, HLV Mikel Arteta xác nhận trên trang chủ Arsenal: "Thật không may, đúng vậy, hôm qua Smith Rowe đã rất buồn vì rõ ràng cậu ấy đã có một vài biểu hiện ổn định, sau khi bị ốm vào tuần trước. Nhưng giờ cậu ấy lại dính Covid-19.

Nhưng đó là những gì đã xảy ra. Chúng tôi phải phản ứng và đưa cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt vì chúng tôi cần cậu ấy trong đội hình."

Đây là điều đáng tiếc khi Smith Rowe thậm chí đã trở lại tập luyện. Như vậy, Smith Rowe đã vắng mặt 2 trận liên tiếp của Arsenal. Trước đó khi đội chủ sân Emirates đánh bại Wolves 2-1 trên sân nhà, Smith Rowe cũng không thể tham dự do bị ốm.

Dù vậy, hàng công Arsenal thời điểm này thi đấu khá tốt. Những Bukayo Saka, Martin Odegaard hay Gabriel Martinelli đang chơi ăn ý. Bằng chứng là cả 3 đều ghi bàn giúp Arsenal hạ Watford 3-2.

Tiểu Lam | 21:52 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục