Đấu Arsenal, Carragher trông chờ sự xuất hiện của một người

13:47 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher đã thúc giục HLV Jurgen Klopp điền tên Thiago Alcantara vào đội hình xuất phát trong trận đấu quan trọng với Arsenal.

 

Phát biểu trên Essential Football Podcast của Sky Sports, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đưa ra gợi ý rằng nếu tiền vệ Thiago hoàn toàn bình phục chấn thương, HLV Jurgen Klopp nên tin dùng anh trong trận đấu gặp Arsenal. 

Jamie Carragher makes Thiago appeal to Jurgen Klopp ahead of Arsenal clash - Bóng Đá

 Carragher muốn thấy Klopp sử dụng Thiago để đấu Arsenal.

Carragher cho biết: "Sẽ rất thú vị để xem vai trò Thiago sẽ chơi, liệu cậu ấy sẽ ngồi dự bị hay đá chính ngay từ đầu trong trận đấu với Arsenal."

"Chỉ Jurgen Klopp biết tình hình sức khỏe của Thiago là thế nào, nhưng nếu không bị tái phát chấn thương có lẽ tôi sẽ để cậu ấy đá chính. Nếu cậu ở đó, tôi sẽ xếp Thiago thẳng vào đội hình và cố gắng cầm bóng, kiểm soát bóng một chút và sáng tạo từ vị trí đó," cựu hậu vệ Liverpool bổ sung.

Ở mùa giải này, Liverpool đang có một phong độ khá trồi sụt. Tuy nhiên, trên sân nhà Anfield, Liverpool mới chỉ nhận đúng một trận thua ở Premier League kể từ đầu mùa.

Trong khi đó, Arsenal chưa từng thắng tại Anfield kể từ năm 2012. Với việc Man City đã có chiến thắng trước Southampton trong trận đấu sớm, thầy trò Mikel Arteta sẽ đứng trước áp lực rất lớn khi hành quân đến Merseyside.

Ngọa Long | 13:17 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục