Đặt kỳ vọng vào Mount, Ten Hag nghĩ ngay tấm gương Eriksen

18:42 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Erik ten Hag nhắc đến trường hợp của Christian Eriksen để có lý do tin tưởng Mason Mount.

 

Erik ten Hag đang khiến dư luận thất vọng vì cách sắp xếp nhân sự. Ông tin tưởng một tiền vệ tấn công là Mason Mount thi đấu bên cạnh Casemiro tại vòng tròn trung tâm. 

Thói quen dâng cao của Mount thường xuyên bỏ mặc Casemiro một mình chống đỡ các đợt tấn công từ đối thủ. Vì vậy, Manchester United thường xuyên mất tuyến giữa, điều ảnh hưởng đến màn trình diễn của toàn đội.

Sau khi Quỷ đỏ thắng nhọc nhằn 1-0 trước Wolves và nhận thất bại ở chuyến làm khách đến London của Tottenham Hotspur, CĐV Man Utd có quyền kỳ vọng Ten Hag sẽ thay đổi. Song, nhà cầm quân người Hà Lan dường như chưa nghĩ đến động thái đó khi nhắc đến ví dụ Christian Eriksen để Mount học hỏi:

Đặt kỳ vọng vào Mount, Ten Hag nghĩ ngay tấm gương Eriksen - Bóng Đá

 Ten Hag dùng Eriksen để đặt niềm tin vào Mount.

"Mùa trước, khi Eriksen đến, cậu ấy gặp vấn đề tương tự. Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Eriksen giữ vai trò lùi sâu hơn. Thi đấu ở vị trí đó là tham vọng của Eriksen và sau đó cũng là tham vọng của Mount. Vì vậy, Mount muốn trở nên đa năng hơn".

"Đội bóng cần trải qua một quá trình nhưng Mount là cầu thủ thi đấu thông minh. Cậu ấy sở hữu phẩm chất kỹ thuật, có nhãn quan tốt với trái bóng. Cậu ấy biết cách xử lý trái bóng và có động lực cũng như tâm lý vững vàng".

Lữ Phong | 17:44 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục