Darren Bent thúc giục sao Man United đến Tottenham

16:54 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Talksport, cựu tiền đạo Darren Bent đã thúc giục hậu vệ Man United, Harry Maguire gia nhập Tottenham.

 

Cầu thủ 30 tuổi này chỉ là phương án dự phòng tại Old Trafford. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 5 của Erik ten Hag nơi trung tâm hàng thủ, sau Raphael Varane, Lisandro Martinez, Victor Lindelof hay thậm chí là một hậu vệ trái như Luke Shaw. 

Darren Bent urges underperforming rival record-signing to join Tottenham - Bóng Đá

 Maguire không còn chỗ đứng ở Man United.

Dù sao, Maguire vẫn là một cầu thủ hữu ích với nhiều đội bóng. Anh vẫn là trụ cột của ĐTQG Anh. Và cựu tiền đạo Tottenham, Darren Bent đã khuyên bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng của Quỷ đỏ đến bắc London.

Bent lên tiếng: "Maguire có thể làm tốt vai trò của mình ở Tottenham. Họ cần những hậu vệ và cậu ấy có thể ra sân từ đầu trong sơ đồ 3 hậu vệ ở đó.”

Tottenham rõ ràng cần phải cải thiện hàng thủ trong mùa hè 2023 này. Maguire xứng đáng để họ cân nhắc, tuy nhiên, ngôi sao người Anh phải chấp nhận giảm lương. Ở tuổi 30, với kinh nghiệm của mình, anh có thể kết hợp tốt với Cristian Romero.

Theo giới truyền thông Ý, nhiều câu lạc bộ lớn tại Serie A đang theo sát tình hình của Maguire, như AS Roma, Juventus cùng 2 ông lớn thành Milan.

Nguồn: | Copy Link
Minh Tuấn | 15:56 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục