Danny Murphy chỉ trích cách Man Utd xử lý Sancho

10:49 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng Man Utd đã không xử lý tốt tình huống của Jadon Sancho.

Jadon Sancho mới đây đã đến Marbella để hội quân cùng Dortmund. Một bản hợp đồng cho mượn đang được hai bên soạn thảo và dự kiến sẽ được công bố trong thời gian tới. 

DANNY MURPHY REACTS TO MANCHESTER UNITED TRANSFER RUMOUR, SAYS IT’S ‘LUDICROUS’ - Bóng Đá

 Sancho không nằm trong kế hoạch của Man Utd.

Danny Murphy được hỏi liệu đây có phải là một ‘cái tát vào mặt’ đối với Manchester United, anh đã trả lời: "Vâng, nhưng nó đã xảy ra, nó xảy ra nhiều lần trước đây và sẽ còn tiếp diễn, bởi vì các cầu thủ đang nắm quyền lực".

"Tôi nghĩ thật lố bịch khi mọi chuyện lại rơi vào tình trạng này, từ cả hai phía, tôi nghĩ nó đã được xử lý một cách tồi tệ. Cậu ấy (Sancho) đã cư xử không tốt. Bất cứ ai đang quản lý cậu ấy đều cần một cái tát để cảnh tỉnh".

"...Tôi nghĩ cả hai bên cần phải chịu trách nhiệm về việc này vì sự quản lý tốt sẽ không để điều này xảy ra," Murphy nói thêm.

Cầu thủ 23 tuổi này chỉ chơi 73 phút ở Premier League mùa này và đã bị HLV Erik Ten Hag loại khỏi đội một kể từ tháng 9. Sancho đã công khai "bật thầy" trên mạng xã hội và không hề có lời xin lỗi.

Ngọa Long | 09:51 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục