Danny Murphy ca ngợi cầu thủ không biết mỏi mệt của Liverpool

13:42 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Luis Diaz của Liverpool đã được Danny Murphy mô tả là một "người truyền cảm hứng thực sự" trong chiến thắng trước Luton Town.

Liverpool đã bị dẫn trước ở phút thứ 12 sau pha lập công của Chiedozie Ogbene, người đã ghi bàn từ cự ly gần.

Cuộc lội ngược dòng của Liverpool bắt đầu diễn ra ở phút 56 khi Virgil van Dijk đánh đầu cận thành cho đội chủ nhà từ quả phạt góc của Alexis Mac Allister. Chỉ 2 phút sau, tuyển thủ Argentina lại là kiến trúc sư khi anh giao bóng cho Cody Gakpo ghi bàn.

Diaz đưa Liverpool dẫn trước 2 bàn ở phút 71. Đó là phần thưởng xứng đáng dành cho cầu thủ 27 tuổi, người đã có một trận đấu rất nỗ lực.

Tại sao Liverpool nên ký hợp đồng với Sane để thay Diaz? - Bóng Đá

 Diaz góp công vào chiến thắng đậm cho Liverpool.

Murphy đã nói trên Premier League Productions ở thời gian giữa hiệp: "Luis Diaz đã là một người truyền cảm hứng thực sự. Cậu ấy đã lãng phí một cơ hội tốt ban đầu, nếu cậu ấy tận dụng được cơ hội của mình thì sẽ mang lại cho Liverpool một cơ sở tốt để ngược dòng."

Sau bàn thắng của Diaz, Harvey Elliott cũng ghi bàn mang về chiến thắng 4-1 cho Liverpool. Kết quả này giúp Liverpool có 4 điểm cách biệt ở ngôi đầu bảng Premier League trước trận chung kết League Cup với Chelsea.

Thanh Vũ | 12:44 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục