Danh sách chấn thương của M.U và ngày tái xuất của từng người

13:54 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnCho đến nay, đây là một mùa giải kỳ lạ đối với Manchester United và các chấn thương đang ngày càng gia tăng.

Một số cầu thủ như Luke Shaw và Lisandro Martinez hầu như không chơi một trận nào cho Quỷ đỏ trong mùa này do chấn thương và không có dấu hiệu nào cho thấy vấn đề sẽ giảm bớt. Các lựa chọn phòng ngự của Erik ten Hag đặc biệt hạn chế, khiến những cái tên ít ai ngờ như Jonny Evans và Harry Maguire trở thành trụ cột. Dưới đây là danh sách chấn thương của Manchester United và thời gian họ phải nghỉ thi đấu

Casemiro (chấn thương đùi) - 5 tuần

Casemiro đá chính trong trận thua 0-3 trước League Cup trước Newcastle nhưng bị thay ra ở hiệp 1 vì vấn đề ở đùi. Ten Hag sau đó tiết lộ anh sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến Giáng sinh, đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của vòng bảng Champions League.

Amad Diallo (chấn thương đầu gối) - 7-8 tuần

Diallo gặp vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối trong giai đoạn tiền mùa giải và được cho là anh sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến năm mới. Anh vẫn chưa trở lại tập luyện nhưng có thể đóng một vai trò quan trọng cho Quỷ đỏ vào năm tới, khi Jadon Sancho dự kiến sẽ ra đi và Antony đang gặp khó khăn về phong độ.

Amad Diallo chứng minh Erik ten Hag đã đúng - Bóng Đá

 Diallo có thể là cái tên quan trọng cho M.U.

Christian Eriksen (chấn thương đầu gối) - 4 tuần

Eriksen sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận thắng 1-0 trước Luton. Cầu thủ người Đan Mạch đang chơi ở vị trí tiền vệ, và với việc Casemiro cũng phải ngồi ngoài, sẽ có một số người phải gồng gánh ở giữa sân.

Jonny Evans (vấn đề gân kheo) - không rõ

Evans tái gia nhập Man United vào mùa hè này, 8 năm sau khi rời đi để gia nhập West Brom, và anh đã chơi 8 trận mùa này. Tuy nhiên, anh đã phải rút lui trong trận đấu với Copenhagen vì gân kheo và không rõ khi nào anh sẽ trở lại.

Rasmus Hojlund (căng cơ) - 3 tuần

Hojlund đá chính trong trận thắng 1-0 trước Luton nhưng bị rút ra trước khi trận đấu kết thúc vì căng cơ. Man United hy vọng anh sẽ trở lại trước cuối tháng 11, nghĩa là anh sẽ không bỏ lỡ quá nhiều trận đấu.

Andre Onana (chưa xác định) - không rõ

Onana là cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách chấn thương ngày càng gia tăng của Man United với một vấn đề chưa rõ sau khi rời sân trong thời gian làm nhiệm vụ quốc tế với Cameroon. Thủ môn này đã được thay ra ở phút 81 trong trận đấu giữa Cameroon với Mauritius và giờ sẽ được CLB đánh giá.

Tyrell Malacia (vấn đề đầu gối) - không rõ

Malacia vẫn chưa thi đấu một trận nào trong mùa giải này và đã vắng mặt liên tục vì vấn đề đầu gối. Ten Hag tiết lộ vào tháng 8 rằng anh chỉ còn nghỉ vài tuần nữa, nhưng đến nay cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa trở lại.

Lisandro Martinez (chấn thương bàn chân) - 4-8 tuần

Martinez dự kiến sẽ phải ngồi ngoài ít nhất cho đến Giáng sinh do chấn thương ở chân vào cuối tháng 9. Cầu thủ người Argentina mới chỉ ra sân 6 lần trong mùa giải này, Quỷ đỏ đang thiếu khả năng chuyền bóng và sự hăng hái của anh ở tuyến sau.

 - Bóng Đá

 Martinez là chiến binh ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Luke Shaw (vấn đề cơ bắp) - không rõ

Shaw là một người khác đã vắng mặt một thời gian mà chưa biết ngày trở lại. Hậu vệ trái này là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Man United mùa trước và họ thực sự đang nhớ anh.

Aaron Wan-Bissaka (bệnh) - 2 tuần

Wan-Bissaka chỉ mới trở lại sau chấn thương gân kheo, nhưng giờ anh đã bị ốm. Tuy nhiên, anh dự kiến sẽ trở lại cuối tháng này hoặc đầu tháng tới.

Thanh Vũ | 12:56 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục