Đặng Văn Lâm chấn thương, HLV Bình Định phá vỡ im lặng

13:52 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Bùi Đoàn Quang Huy đã trả lời truyền thông khi được hỏi về chấn thương của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Chạm trán SLNA trên sân Vinh, Bình Định đã có một ngày thi đấu không may mắn khi thủ thành đội trưởng Đặng Văn Lâm gặp phải chấn thương và rời sân ở phút 37. 

Thiếu vắng gương mặt chủ lực, đại diện đến từ Quy Nhơn liên tục để thủng lưới ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 sau các pha lập công của Phan Bá Quyền và Phan Xuân Đại, qua đó đành nhận thất bại 0-2 chung cuộc. 

Với riêng thủ thành Đặng Văn Lâm, vận đen chấn thương vẫn chưa buông tha anh khi trước đó, ngôi sao Việt kiều này đã phải ngồi ngoài một khoảng thời gian và bỏ lỡ kỳ Asian Cup tại Qatar cùng thầy trò HLV Philippe Troussier. 

Đặng Văn Lâm chấn thương, HLV Bình Định phá vỡ im lặng - Bóng Đá

Văn Lâm (áo xanh) lại gặp chấn thương. Ảnh: CLB Bình Định.  

Chia sẻ sau trận thua SLNA và tình hình của cậu học trò được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Bùi Đoàn Quang Huy bày tỏ: "Tôi xin chúc mừng SLNA đã chơi với tinh thần rất tốt. Chơi trên sân nhà và sức trẻ đã giúp SLNA thuận lợi hơn chúng tôi. Tôi không phàn nàn gì cầu thủ của mình dù kết quả này không được như mong muốn.

Sau trận này, chúng tôi biết mình cần phải hoàn thiện thêm. Văn Lâm bị chấn thương là điều không may. Trong bóng đá chấn thương là điều bình thường".

Phi Yến | 12:54 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục