Dalot và Ten Hag nêu bật tác động của Sir Ratcliffe đến sân tập M.U

13:35 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnDiogo Dalot đã giúp Manchester United tiến vào vòng 4 FA Cup và khẳng định sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe đã mang lại cho các cầu thủ động lực lớn.

Dalot ghi bàn mở tỷ số trước Wigan và quả phạt đền ở hiệp 2 của Bruno Fernandes đã đưa M.U vào vòng sau. Cùng với Sir Dave Brailsford, Sir Ratcliffe đã đến thăm khu tập luyện của Man United vào tuần trước và Dalot cho biết điều này đã giúp họ phấn chấn hơn sau nửa đầu mùa giải đầy khó khăn.

Anh nói: "Nó (khoản đầu tư INEOS) mang lại một số năng lượng mới, tốt đẹp, với những cảm xúc tích cực. Chúng tôi đang hướng tới tương lai với năng lượng tốt. Bạn có thể cảm nhận được ở Carrington động lực mà họ (Ratcliffe và INEOS) đã mang đến. Chúng tôi là Manchester United và chúng tôi muốn giành được mọi thứ."

 Dalot phấn chấn với những người chủ mới.

Erik ten Hag đồng tình với Dalot, nói thêm: "Đó là một nguồn cảm hứng. Mọi người đều lạc quan. Chúng tôi đã gặp phải một số thất bại nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tồn tại, sống sót và phản công."

Huấn luyện viên của Man United rất vui mừng với chiến thắng thoải mái trước đội bóng League One, mặc dù đội của ông đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội: "Trong hiệp 1, chúng tôi tạo ra 5 hoặc 6 cơ hội rất tốt. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi nhiều bàn hơn nhưng nếu không ghi bàn, bạn vẫn phải tập trung và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó."

Thanh Vũ | 12:37 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục