"Dalot không phải là câu trả lời dài hạn cho Man United"

09:56 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor nhận định, đội chủ sân Old Trafford không nên xem Diogo Dalot là lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ cánh phải.

 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag, Manchester United đã chứng kiến hàng loạt cầu thủ bùng nổ mạnh mẽ và trở thành những nhân tố chủ chốt của CLB. Điển hình như trường hợp của Diogo Dalot, người đã đá chính trong toàn bộ trận đấu của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa và luôn mang đến những màn trình diễn thực sự ấn tượng.

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, với những gì đã thể hiện thì Dalot hoàn toàn xứng đáng với một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Agbonlahor cũng khẳng định rằng Man Utd chỉ nên xem ngôi sao người Bồ Đào Nha là lựa chọn thứ hai cho vị trí hậu vệ cánh phải. Trao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo người Anh nhận định:

Dalot là bước đệm để 'mở khóa' Antony - Bóng Đá

 Agbonlahor không đánh giá cao Dalot.

"Tôi nghĩ Dalot chắc chắn xứng đáng với một bản hợp đồng mới."

"Nhưng, Man United có thể sẽ nhìn vào tình hình và nói rằng, 'Bạn sẽ nhận được một hợp đồng xứng đáng với một cầu thủ là lựa chọn thứ hai, bạn sẽ không nhận được mức thù lao to lớn bởi vì chúng tôi vẫn đang tìm kiếm hậu vệ cánh phải số một của mình.'"

“Diogo Dalot không phải là câu trả lời dài hạn cho Man United."

“Tôi tin rằng cậu ấy xứng đáng với một thỏa thuận mới, nhưng bản hợp đồng đó sẽ phản ánh việc cậu ấy trở thành lựa chọn số hai trong mùa giải tới.”

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:26 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục