Dalglish không ngại Man City

10:06 Thứ ba 03/01/2012

Huấn luyện viên của câu lạc bộ Liverpool, Kenny Dalglish khẳng định đội bóng lắm sao Manchester City không làm Liverpool cảm thấy e ngại.

Nửa xanh thành Manchester đã không ghi được bàn thắng nào và chỉ kiếm được một điểm trong hai trận gần đây nhất gặp West Brom và Sunderland tại Premier League. Trận thua tại sân Ánh Sáng của Sunderland vừa qua cũng mới chỉ lả trận thua thứ hai của Man City trong mùa giải này.

 
Liverpool sẽ ăn mừng chiến thắng vào tối nay.  Ảnh: ESPN.

Trong trận lượt đi giữa hai đội tại Anfield vào cuối tháng 11 năm ngoái, Man City đã may mắn cầm hoà Liverpool 1-1 và điều đó làm Dalglish thêm phần tự tin.

Huấn luyện viên người Scotland phát biểu: "Họ là một đội bóng tuyệt vời nhưng chúng tôi sẽ không cảm thấy sợ hãi. Họ có nhiều tiền và đã xây dựng được một đội hình chất lượng. Bất kì đội bóng nào cũng muốn có được sự đầu tư như Man City nhưng chúng tôi sẽ đối đầu vơi 11 người trên sân của họ mà không quan tâm giá trị chuyển nhượng của họ là bao nhiêu."

Dalglish nói tiếp: "Chúng tôi dành sự tôn trọng rất lớn đối với họ. Họ là một đối bóng khó chơi nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để ra về với một kết quả mỹ mãn".

Liverpool hiện đang đứng thứ sáu, kém đội đứng ở vị trí thứ ba là Tottenham năm điểm.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục