Đã có đội bứt lên trong cuộc đua giành chữ ký Xabi Alonso

11:14 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho biết Bayern Munich hiện có chút ưu thế trước Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của Xabi Alonso.

Bayern Munich đã quyết định chia tay HLV Thomas Tuchel vào cuối mùa giải, trong khi Jurgen Klopp tuyên bố ông sẽ từ chức HLV Liverpool khi mùa bóng này khép lại. Cả hai ông lớn này đều cần một thuyền trưởng mới và họ đang nhắm đến Xabi Alonso, người đang dẫn dắt Bayer Leverkusen.

Fabrizio Romano says Bayern Munich have an ‘advantage’ over Liverpool in Xabi Alonso race now - Bóng Đá

 Alonso có thể rời Bayer Leverkusen khi mùa giải này khép lại. 

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng Hùm xám có một chút lợi thế trước Liverpool trong cuộc đua này, vì họ có cơ cấu tốt hơn.

Romano cho biết: "Lợi thế cho Bayern là họ đã có sẵn cơ cấu, trong khi Liverpool vẫn cần thuê Giám đốc mới."

"Sự quan tâm từ Liverpool là hoàn toàn có, họ vẫn muốn Xabi Alonso là mục tiêu ưu tiên, nhưng cả hai câu lạc bộ, Liverpool và Bayern, đều có những lựa chọn thay thế. Họ có những ứng cử viên khác vì họ biết rằng đây sẽ không phải là một cuộc chiến dễ dàng," Romano nói thêm.

Romano cũng cho biết Michael Edwards đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool cho vị trí Giám đốc bóng đá. Họ đang có những nỗ lực cuối cùng để đưa người đàn ông này trở lại Anfield. 

Ngọa Long | 10:44 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục