Đả bại Qatar, Iran gửi lời thách thức đến Việt Nam, Iraq ở Asian Cup

12:03 Thứ ba 01/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTương tự tuyển Việt Nam, tuyển Iran cũng vừa giành được chiến thắng trong trận giao hữu cuối cùng của năm 2018.

Đối đầu tuyển Qatar tại Doha, tuyển Iran đã sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Mehdi Taremi ngay ở phút thứ 17. 

Tuy nhiên, đội chủ nhà cho thấy họ không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Những phút cuối hiệp 1, Qatar được nhận một quả penalty và trên chấm 11m, Hassan Al Haidos đã san bằng cách biệt. 

Thế nhưng, ngay ở phút 46, Sardar Azmoun đã tái lập ưu thế cho tuyển Iran với một tình huống dứt điểm chính xác. Khoảng thời gian, không những không thể xuyên thủng mảnh lưới của đoàn quân HLV Carlos Queiroz, tuyển Qatar còn phải chứng kiến Pedro Miguel nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 50 và phải rời sân. 

Đả bại Qatar, Iran gửi lời thách thức đến Việt Nam, Iraq ở Asian Cup - Bóng Đá

Hai đội bóng Tây Á, Iran và Qatar đã có trận giao hữu cuối cùng trong năm 2018.  

Chung cuộc, tuyển Iran giành chiến thắng 2-1 và đã có màn chạy đà hoàn hảo cho Asian Cup 2019 đối đầu với tuyển Việt Nam, Iraq và Yemen. 

Đội bóng vừa tham dự World Cup 2018 sẽ có cuộc chạm trán tuyển Việt Nam vào ngày 12/1 và đó hứa hẹn là một trận đấu không dễ dàng đối với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Về phần Qatar, họ nằm chung bảng với các đối thủ CHDCND Triều Tiên, Ả Rập Saudi, Liban và được đánh giá rất cao về cơ hội đi tiếp. 

Phi Yến | 10:13 01/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục