Cựu Tổng thống Bill Clinton làm khán giả trong trận đấu giữa Miami Heat và Orlando Magic

09:37 Thứ hai 20/02/2012

Cựu Tổng thống của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ vừa đến dự khán trận đấu diễn ra tại Nam Florida giữa hai đội bóng rổ Miami Heat và Orlando Magic.

Với chỗ ngồi tốt nhất trong nhà thi đấu, Clinton đã đến ngay trước khi trận đấu bắt đầu, thậm chí vị cựu Tổng thống nổi tiếng còn bắt lấy một quả bóng khi nó văng lên chỗ ngồi của ông vào cuối hiệp 1 và mỉm cười khi ném nó trở lại sân đấu. Clinton đã theo dõi trận đấu cho đến khi nó kết thúc và sau đó ông đã dành khá nhiều thời gian để chụp hình với các cổ động viên cũng như các thành viên của Ban Tổ chức trận đấu như Bill Kennedy, Mark Lindsay và Rodney Mott. Bill Kennedy sau đó đã gọi việc được chụp ảnh với cựu Tổng thống là một "vinh dự và đặc ân".

Cựu Tổng thống Bill Clinton ngồi cạnh Micky Arison trong trận đấu. Ảnh: Internet.

Không biết có phải vì cựu Tồng thống là một cổ động viên của Miami Heat hay không mà đội bóng chủ nhà đã giành chiến thắng 90-78 trước Magic. Clinton đã ngồi ngay bên cạnh thành viên của Ban Điều hành Miami Heat, Micky Arison, và họ đã nói chuyện không nghỉ suốt trận đấu trong khi ngồi gần ngay khu vực giữa sân và chỉ cách khu vực thi đấu vài inch. Tuy nhiên, chuyến đi của cựu Tổng thống không được thông bao trước đó và khi được hỏi, HLV của Heat là Spoelstra không giấu nổi sự ngạc nhiên khi biết Bill Clinton đã hiện diện và cổ vũ cho các học trò của ông.

"Tôi đâu có biết", Spoelstra nói. "Ông ấy vẫn ở đây chứ? Liệu tôi còn cơ hội bắt tay cựu Tổng thống không?"

Không vô ý như ông thầy của mình, những cầu thủ đã nhận ra Đệ Nhất Cổ Động Viên của mình ngồi trên khán đài: "Tôi có thấy ông ấy", Dwyane Wade nói. "Không giống như Spo (ý nói Spoelstra)".

Clinton đã nhận được những tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên trong hiệp đấu thứ 3, và sau trận đấu ông còn được tặng một chiếc áo thi đấu của Heat có in tên của ông và con số 42 ở phía sau (Bill Clinton là Tổng thống đời thứ 42 của Mỹ).

Cựu Tổng thống của nước Mỹ vốn được biết đến như một người rất ham mê thể thao. Mới tuần trước, ông đã tham gia giải golf ở Colombia trong chuỗi sự kiện của Nationwide Tour.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục