Cựu sao Tottenham xin lỗi Saliba

06:03 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đã thi đấu tốt hơn dự đoán của nhiều người kể từ thời điểm trở lại Emirates.

 

Mùa Hè năm nay, Arsenal đã tiếp tục nâng cấp đội hình bằng hàng loạt bản hợp đồng đắt giá như Gabriel Jesus hay Oleksandr Zinchenko. Rất nhanh chóng, họ đã thích nghi với môi trường mới và chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Nhưng đồng thời, cũng xuất hiện một cái tên 'cũ' mang lại tác động không kém gì một tân binh. 

Đó là trường hợp của William Saliba, người đã chính thức được HLV Mikel Arteta trao cơ hội sau một mùa giải ấn tượng tại Marseille và đang thi đấu với phong độ bùng nổ. Trong một cuộc trao đổi với talkSPORT, cựu cầu thủ Jamie O'Hara thừa nhận rằng mình đã sai lầm với những quan ngại về Saliba trước đó.

Arteta gửi thông điệp

 O'Hara thừa nhận sai lầm với Saliba.

Metro dẫn lời cựu sao Tottenham:

"Tôi xin lỗi, tôi đã hoàn toàn sai lầm. Cậu ấy là một thỏa thuận đúng nghĩa, một bản hợp đồng tuyệt vời."

"Một cầu thủ tuyệt vời, tôi biết rằng Saliba còn trẻ nhưng cậu ấy có thể bùng nổ. Cậu ấy vẫn còn nhiều việc phải làm, chẳng hạn như chọn vị trí, nhưng trông Saliba thực sự rất tốt."

Đúng như những gì O'Hara nhận định, Saliba thực sự đã cống hiến những màn trình diễn đẳng cấp kể từ khi trở lại Arsenal. Thậm chí, dù để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp với một tình huống phản lưới nhà trước Leicester City, ngôi sao người Pháp vẫn nhận được tràng pháo tay tán thưởng từ CĐV sau trận đấu, và đồng thời là những lời khen ngợi đến từ Arteta.  

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 05:05 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục