Cựu sao AC Milan trải lòng sau khi đánh bại đội bóng chủ quản

13:53 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sport Italia, Charles De Ketelaere thừa nhận đánh bại AC Milan mang lại cảm giác khác biệt.

Atalanta đã đánh bại thầy trò Stefano Pioli ngay trên sân nhà với tỷ số 3-2 ở vòng 15 Serie A. Đáng chú ý, Charles De Ketelaere, cầu thủ đang khoác áo đội bóng xứ Bergamo theo dạng cho mượn từ chính AC Milan đóng góp 1 đường kiến tạo để Luis Muriel ghi bàn thắng quyết định của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Charles De Ketelaere góp công giúp Atalanta đánh bại AC Milan.

Chia sẻ với Sky Sport Italia, cầu thủ người Bỉ thừa nhận cảm giác đặc biệt khi đánh bại đội bóng chủ quản. Anh nói: “Đó là một trận đấu quan trọng đối với tôi và toàn đội, vì 3 điểm cũng như vì tương lai. Điều này giúp tăng cường sự tự tin của chúng tôi và hiệu suất tốt. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục ở đẳng cấp này”.

Tất cả các chiến thắng đều có một cảm giác đặc biệt, vì không dễ để giành chiến thắng ở Serie A, nhưng vâng, tôi thừa nhận chiến thắng này mang một hương vị khác. Tuy nhiên, tôi rất thất vọng sau khi bỏ lỡ cơ hội”.

 - Bóng Đá

 Charles De Ketelaere đã chơi tốt trước AC Milan.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, với sự xuất hiện của những tân binh như Christian Pulisic hay Noah Okafor, Charles De Ketelaere không được đảm bảo thời lượng ra sân và anh quyết định chuyển đến Atalanta theo dạng cho mượn.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:55 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục