Cựu HLV Barca: "Modric là cầu thủ tôi vô cùng ngưỡng mộ"

12:04 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Tàu Ngầm Vàng đã dành nhiều lời 'có cánh' đến tiền vệ người Croatia trong cuộc họp báo mới đây.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm 'đại chiến' với Real Madrid cuối tuần này, thuyền trưởng của Villarreal - HLV Quique Setien đã hết lời tán dương một trụ cột của Los Blancos là Luka Modric. Onefootball và AS dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

“Tôi thường nói về Modric, tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ trong mơ. Modric là những gì tôi muốn trở thành trong sự nghiệp cầu thủ. Dù bao nhiêu tuổi, cậu ấy vẫn tiếp tục tỏa sáng, cậu ấy cảm nhận được điều gì sắp xảy ra trước khi nhận bóng."

Nỗi đau của Modric - Bóng Đá

 Setien ca ngợi Modric.

"Modric đọc khoảng trống và chuyển động trước phần còn lại, cũng như sở hữu một kỹ thuật tinh tế. Đó là chất lượng đã được hoàn thiện theo thời gian, mặc dù bạn phải có tiềm năng từ trước. Trong nội tâm của mình, cậu ấy đã hiểu rõ bóng đá.”

"Modric làm mọi thứ một cách hoàn hảo. Cậu ấy là một cầu thủ mà tôi vô cùng ngưỡng mộ, tôi thích xem cậu ấy thi đấu. Đối với những người như tôi, những người đã được thưởng thức những cầu thủ chất lượng như này chơi bóng, đó thực sự là một niềm vinh hạnh.”

Huỳnh Phong | 11:34 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục