Cú sốc cho PSG, Mbappe âm thầm đàm phán với Real Madrid

01:00 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Pháp hiện đang trở nên bất ổn sau khi Paris Saint-Germain bị loại khỏi Champions League.

 

GFFN dẫn nguồn từ The Athletic cho hay, mặc dù Kylian Mbappe đã gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain trong mùa Hè trước, Real Madrid vẫn tiếp tục giữ đàm phán với Mbappe lẫn người đại diện của tiền đạo này về khả năng chuyển đến Bernabeu trong tương lai.

Theo đó, Mbappe được xem là mục tiêu chuyển nhượng dài hạn của Real, và Kền kền trắng vẫn luôn theo sát tình hình của ngôi sao người Pháp trong suốt thời gian vừa qua. Giờ đây, với việc Paris Saint-Germain đã sớm dừng bước tại Champions League ngay ở vòng 16 đội, những tin đồn về tương lai của Mbappe lại một lần nữa xuất hiện với mật độ dày đặc.

KYLIAN MBAPPÉ ON CHAMPIONS LEAGUE ELIMINATION: “THIS IS THE MAXIMUM WE CAN DO.” - Bóng Đá

 Mbappe vẫn luôn đối diện với cánh cửa rời khỏi PSG.

Về phần Real, HLV Carlo Ancelotti đã từ chối bình luận về những thông tin liên quan đến Mbappe, nhưng The Athletic khẳng định Los Blancos vẫn luôn duy trì những mối liên hệ trực tiếp với ngôi sao thuộc biên chế PSG. Trong khi đó, chân sút người Pháp cũng vừa mới lên tiếng úp mở về tương lai của mình sau thất bại dưới tay Bayern Munich.

Hiện tại, Kền kền trắng đang cần có một phương án chất lượng để thay thế Karim Benzema dài hạn ở vị trí tiền đạo trung tâm.

Huỳnh Phong | 00:30 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục