Cú sốc ập đến Cucurella sau khi thương vụ gia nhập Man Utd đổ vỡ

13:48 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnKhông thể chuyển đến Old Trafford, ngôi sao người Tây Ban Nha hiện đang rơi vào một tình thế khó khăn.

 

Mùa Hè năm ngoái, Chelsea đã tiêu tốn khoảng 60 triệu bảng để ký hợp đồng với Marc Cucurella từ Brighton. Thời điểm đó, ngôi sao người Tây Ban Nha đang được đánh giá như một trong những wing-back/hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Premier League, nên ít ai ngờ rằng, Cucurella lại trở thành thương vụ tệ hại bậc nhất lịch sử của The Blues và đang đứng trước viễn cảnh "bật bãi" chỉ sau một năm gắn bó.

Cách đây không lâu, Cucurella suýt nữa đã rời khỏi Stamford Bridge để chuyển đến Old Trafford. Nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng ở vị trí hậu vệ trái do chấn thương của Luke Shaw và Tyrell Malacia, Manchester United đã tiến rất gần đến chữ ký của Cucurella thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Nhưng rốt cuộc, thương vụ này lại sụp đổ vào phút chót và Man Utd cũng quyết định chuyển hướng sang Sergio Reguilon.

Khôn như Man Utd, Chelsea 'quay xe vội' vụ Cucurella - Bóng Đá

Cucurella đã không đến được Old Trafford. 

Theo tiết lộ từ GIVEMESPORT, HLV Mauricio Pochettino thực sự không có kế hoạch trọng dụng Cucurella, và đây cũng là lý do chiến lược gia người Argentina sẵn sàng để cầu thủ này rời đi khi nhận được lời đề nghị hỏi mượn từ Man Utd. Vì vậy, dù không thể chuyển đến Old Trafford, kèm theo đó là việc TTCN tại Premier League đã chính thức đóng cửa, hiện Cucurella vẫn đang phải đối diện với viễn cảnh rời khỏi Stamford Bridge trong những ngày sắp tới.

Paul Brown khẳng định, Cucurella chắc chắn sẽ trải qua một mùa giải khó khăn tại Chelsea năm nay, nên anh có thể sẽ tìm cách chuyển đến những giải đấu mà TTCN mùa Hè vẫn đang mở cửa. Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Anh cho biết:

Khôn như Man Utd, Chelsea 'quay xe vội' vụ Cucurella - Bóng Đá

 Cucurella có thể sớm rời Chelsea. 

“Đúng vậy, kỳ chuyển nhượng đã kết thúc một cách rất kỳ lạ đối với Cucurella, bởi vì tôi nghĩ, cậu ấy thực sự tin rằng mình đang trên đường đến Man United. Nhưng sau đó, Cucurella đột nhiên ra sân ở League Cup, và thương vụ này gần như đã đổ vỡ ngay sau đó."

"Vì vậy, tôi nghĩ Cucurella đã bị bỏ lại trong tình trạng lấp lửng. Cậu ấy được thông báo rằng mình có thể đi, nhưng điều đó đã không xảy ra. Thế nến, Cucurella biết rằng mình không thực sự nằm trong số những cầu thủ mà huấn luyện viên muốn sử dụng, điều đó sẽ rất khó khăn với cậu ấy."

"Thị trường chuyển nhượng vẫn còn mở ở những quốc gia khác, nên nếu có đội bóng nào khác muốn chiêu mộ Cucurella, thương vụ này vẫn có thể xảy ra."

Khôn như Man Utd, Chelsea 'quay xe vội' vụ Cucurella - Bóng Đá

 Cựu sao Brighton rơi vào thế khó.

Hiện tại, kỳ chuyển nhượng mùa Hè vẫn còn đang mở cửa ở một số giải đấu tại châu Âu, điển hình như Thổ Nhĩ Kỳ, nên Cucurella vẫn còn đó một vài lối thoát nếu muốn rời khỏi Stamford Bridge. Hiện tại, có vẻ như Ben Chilwell đã lấy được lòng tin của Pochettino, và trong tay Poch vẫn còn một hậu vệ trẻ được đánh giá rất cao là Ian Maatsen. Thế nên, dù Chilwell có dính chấn thương, vẫn không có gì đảm bảo rằng Cucurella sẽ được thi đấu thường xuyên.

Tất nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng có thể chờ đến phiên chợ tháng Một để tìm kiếm cho mình những bến đỗ tốt hơn. 

Huỳnh Phong | 13:18 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục