Cử chỉ đẹp của Vinicius sau khi khiến hậu vệ Barca phản lưới

09:50 Thứ ba 21/03/2023

Vinicius Jr đến an ủi Ronald Araujo sau tình huống cầu thủ số 4 phản lưới trong trận El Clasico hôm 20/3.

 - Bóng Đá

 Vinicius động viên đối thủ.

Phút thứ 9 trận đấu tại Camp Nou, pha treo bóng tưởng chừng như vô hại của Vinicius Jr đưa bóng chạm đầu Ronald Araujo, đổi hướng đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của CĐV chủ nhà.

Sau khi ghi bàn, Vinicius ăn mừng cùng đồng đội nhưng khi trở lại sân, anh tiến về phía Ronald Araujo và nói: "Anh không gặp may thôi". Hậu vệ của Barca cũng đáp lại bằng cử chỉ khá thân thiện.

"Hành động đẹp", "tinh thần thể thao cao thượng" là những từ Mundo Deportivo dùng để khen ngợi Vinicius.

Bàn mở tỷ số của Real được tính là pha phản lưới của Araujo. Đây cũng là lần đầu tiên từ đầu mùa giải, Barca để thủng lưới từ một tình huống bóng sống trên sân nhà Camp Nou. Trong khi đó, Araujo trở thành cầu thủ đầu tiên trong thế kỷ 21 phản lưới ở một trận Siêu kinh điển tại La Liga.

Tuy nhiên, khoảnh khắc này là không đủ để Real giành điểm tại Camp Nou. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti nhận bàn thua ở cuối mỗi hiệp đấu, để rồi chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2. Xavi trở thành HLV đầu tiên của Barca sau 12 năm giành 3 chiến thắng liên tiếp trước Real Madrid. Người gần nhất làm được điều này là Pep Guardiola vào năm 2011.

Cuộc đua vô địch La Liga 2022/23 dần ngã ngũ khi Barca đang hơn đội xếp thứ 2 và thứ 3 lần lượt 12 và 17 điểm. Real đã thua Barca trong cả 3 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường và đứng trước nguy cơ cao trở thành cựu vương giải VĐQG Tây Ban Nha.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 07:40 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục