Crouch mất vợ như chơi!

13:45 Thứ ba 24/09/2013

Nàng Abbey càng ngày càng quá quắt. Được sự đồng thuận của Peter Crouch tham gia vào Strictly Come Dancing đã là một “đặc ân” (vì chính Crouch còn muốn thi nhảy hơn) nhưng nay cô lại tỏ ra thân thiết quá trớn với nhiều nam nhân trong chương trình.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Mới tối muộn hôm trước, người ta thấy Abbey khoác tay, “kèm chặt” một nam vũ công khi bước ra khỏi hộp đêm Disco, London. Chẳng những thế, cô vợ của “chàng Sếu” còn trao cho anh chàng Robin Windsor này những cái hôm kêu chùn chụt vào má. Anh vũ công tỏ ra hết sức tự đắc, cặp đôi cứ dính nhau như sam, vui vẻ âu yếm ngay trước ống kính máy quay.

Abbey và vũ công Robin Windsor

Thân hình bốc lửa của nàng WAG 27 tuổi không chỉ lả lướt trong vòng tay của Windsor mà còn dành cả thời gian cho bạn nhảy chính thức của cô, Aljaz Skorjanec. Hai người mấy ngày nay cũng “như hình với bóng”, không chỉ trong phòng tập mà còn rủ nhau ăn trưa, dạo phố, shopping. Thảo nào, Abbey cứ dặn đi dặn lại anh chồng Crouch: cấm bén mảng đến chỗ tập của cô cùng với lý do: “Ở đây lắm gái xinh”.

Thế này còn ra thể thống gì nữa! Crouch cứ nhìn gương đồng đội cũ ở Tottenham là Rafael van der Vaart thì biết ngay phải “chỉnh đốn” cô vợ của mình thế nào. Ngày trước, nàng Sylvie cũng tham gia một chương trình thi nhảy có tên Let's Dance. Kết quả là cô nhân tiện “cắm sừng” luôn chàng Rafael với nam vũ công Christian. Vụ việc này gần đây mới vỡ lở khi Rafael đã quá giới hạn chịu đựng. Chẳng phải vì ngay từ đầu, tiền vệ người Hà Lan không dạy dỗ vợ mình đến nơi đến chốn đó sao!

Abbey quả là chẳng nghĩ đến anh chồng đang chăm con ở nhà với hình ảnh chướng mắt kia. Giữa đường còn thế, không biết trong hộp đêm mập mờ khói thuốc thì họ còn làm những gì với nhau. Crouch cứ cẩn thận, không là mất vợ như bỡn!
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục