Cristiano Ronaldo phải chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng của Al-Nassr

13:44 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã mang lại không ít rắc rối cho đội bóng chủ quản chỉ trong 2 tuần vừa qua.

Phong độ sa sút khiến Al-Nassr rơi vào tình trạng khủng hoảng toàn diện. Chỉ vỏn vẹn hai tuần kể từ đầu tháng 3, hy vọng tìm kiếm một danh hiệu của đội bóng này bị dập tắt chóng vánh. Phải có ai đó chịu trách nhiệm cho thành tích tệ hại này và đương nhiên, đó là Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo mang đến nhiều rắc rối cho đội bóng chủ quản trong 2 tuần qua.

Lần này, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể đóng vai “đấng cứu thế”. Trái lại, anh chính là một phần nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ của đội chủ sân Al -Awwal, bởi những cử chỉ tục tĩu và pha bỏ lỡ đáng kinh ngạc tại AFC Champions League khiến thầy trò Luis Castro dừng bước sớm tại đấu trường danh giá nhất châu Á.

Al-Nassr chỉ thắng 2/4 trận ở Saudi Pro League kể từ khi kết thúc kỳ nghỉ đông vào giữa tháng 2. Sau chiến thắng trước Al-Fateh và Al-Shabab, phong độ của họ bất ngờ đi xuống một cách đáng báo động, với việc bị đội bét bảng Al-Hazm cầm chân trên sân nhà, trước khi thất bại 3-1 trước Al-Raed.

Cuối tháng 2, tiền đạo dày dặn kinh nghiệm này đáp lại những tiếng hô vang tên Lionel Messi trong chiến thắng trước Al-Shabab bằng một hành động không đẹp. Nó khiến anh bị người hâm mộ đối thủ lên án dữ dội. Đương nhiên, mọi chuyện không chỉ dừng lại trên sân cỏ.

Cử chỉ tục tĩu đã khiến cầu thủ 39 tuổi gặp rắc rối với chính quyền Ả Rập. Mặc dù Cristiano Ronaldo khăng khăng khẳng định rằng hành động của mình hoàn toàn có thể chấp nhận được ở châu Âu nhưng anh vẫn bị cấm thi đấu một trận sau cuộc điều tra từ ban tổ chức Saudi Pro League. 

AFC Champions League là một niềm hy vọng khác, nhưng hành trình của họ tại giải đấu này đã bị Al Ain chặn đứng cách đây vài ngày. Cristiano Ronaldo đáng lẽ ra đã trở thành tâm điểm của sự tung hô, nhưng anh lại bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở khoảng cách chưa đầy 2 mét.

Hai tuần đáng quên khiến mùa giải của Al-Nassr coi như khép lại sớm. Họ bị Al-Hilal bỏ xa tới 12 điểm ở Saudi Pro League. Bây giờ, điều duy nhất mà Cristiano Ronaldo và các đồng đội có thể làm là chơi tốt ở những trận đấu còn lại để tình hình không trở nên tồi tệ thêm.

 - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo phải chịu trách nhiệm một phần sau những thất bại của Al-Nassr.

Trên lý thuyết, thầy trò Luis Castro vẫn còn hai đấu trường khả dĩ là Cúp nhà vua Ả Rập và Siêu cúp Ả Rập, nhưng thành thật mà nói, cơ hội để họ giành danh hiệu không cao. Bởi đầu tháng tư tới, đối thủ của Al-Nassr chính là “ông kẹ” Al-Hilal, cơn ác mộng mà Cristiano Ronaldo khó lòng vượt qua.

Cristiano Ronaldo là ngôi sao số một của đội bóng, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh phải “đứng mũi chịu sào” mỗi khi câu lạc bộ gặp khó khăn. Nhưng trớ trêu thay, chính anh lại mang đến rắc rối cho huấn luyện viên cũng như các đồng đội.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:46 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục