Crespo sẽ làm trợ lý cho Seedorf tại Milan

10:58 Thứ tư 15/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông tại Italia cho biết rất có thể Hernan Crespo sẽ tiếp bước Clarence Seedorf quay lại 'cứu' Milan.


Cách đây không lâu, cựu tuyển thủ người Hà Lan Seedorf đã chính thức xác nhận việc ông đồng ý trở lại Milan trong cương vị HLV trưởng, sau khi đội bóng này sa thải Massimiliano Allegri cách đây vài ngày, theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi.

Theo những thông tin mới nhất từ truyền thông Italia, Seedorf sẽ không phải là cái tên duy nhất quay trở lại San Siro, mà tiếp bước chiến lược gia này còn có cựu tiền đạo Hernan Crespo, trong vai trò trợ lý HLV.

Mới đây khi được cánh phóng viên hỏi về thông tin này, danh thủ người Argentina đã cho biết: "Mọi thứ đều có thể xảy. Tuy nhiên tôi cũng không thể xác nhận, hay phủ nhận những thông tin này. Bên cạnh đó tôi rất mừng vì Clarence đã bắt lấy cơ hội mà đội bóng dành cho anh ấy."

Vào thời điểm hiện tại, với việc chỉ đang đứng thứ 11 tại Serie A, và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm, mục tiêu trước mắt của Milan trong thời gian tới có thể chỉ là cố gắng giành lấy một suất trụ hạng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục