Crespo lên tiếng về so sánh giữa sao tuyển Ý với Batistuta

14:57 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Ý của HLV Roberto Mancini đang trình làng đến người hâm mộ một tiền đạo giàu tiềm năng có xuất thân từ Argentina.

 

Mateo Retegui, tiền đạo vừa liên tiếp ghi bàn cho tuyển Ý ở vòng loại EURO 2024 chưa từng sinh sống và thi đấu ở Ý. Anh hiện đang chơi bóng tại Argentina và đã xuất hiện những sự so sánh giữa chân sút 23 tuổi và huyền thoại đến từ xứ Tango, Gabriel Batistuta. 

Lên tiếng về việc này, cựu tiền đạo Hernan Crespo cho biết: "Mateo Retegui không thể nào có một khởi đầu tốt hơn như thế. Tuy nhiên, tôi có thể nói cậu ấy vẫn còn một chặng đường dài để đi và chúng ta nên cẩn trọng với sự phát triển của cậu ấy. 

Crespo lên tiếng về so sánh giữa sao tuyển Ý với Batistuta - Bóng Đá

Crespo dành nhiều lời khen cho Retegui.  

Chúng ta có thể xem Retegui như đến từ một thế giới khác bởi bóng đá ở Argentina khác biệt nhiều so với tại Ý. Tuy nhiên, điều đầu tiên và quan trọng nhất, đó là Retegui đã học cách thích nghi rất nhanh với những đồng đội mới.

Thực sự thì chỉ một vài ngày là không đủ để bạn làm quen với một môi trường mới. Tôi đã quan sát Retegui và thấy cậu ấy được triệu tập khá muộn thế nhưng, cậu ấy vẫn làm rất tốt. Lúc này, tôi nghĩ chúng ta nên bảo vệ Retegui khỏi những áp lực từ truyền thông. 

Về những so sánh giữa cậu ấy với Gabriel Batistuta, tôi có thể nói gì đây? Batistuta đã làm được rất nhiều điều trong khi hành trình của Retegui mới chỉ ở điểm bắt đầu. Vì vậy, chúng ta nên cho cậu ấy thêm thời gian để tiếp tục đánh giá về mức độ phát triển của cậu ấy".

Phi Yến | 13:59 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục