Conte chính thức phản pháo về việc bị Ramos dằn mặt

21:33 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnCuối cùng thì Antonio Conte cũng đã đưa ra những phát biểu đáp trả trước những nghi án bị các cầu thủ Real Madrid dằn mặt và không cho đến Bernabeu.

Cách đây vài tuần sau khi Real Madrid sa thải Julen Lopetegui, đã từng rất nhiều nguồn tin khẳng định Conte chính là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Tuy nhiên như nhiều người cũng đã biết, cuối cùng Los Blancos đã quyết định bổ nhiệm Santiago Solari vào vai trò này.

Conte chính thức phản pháo về việc bị Ramos dằn mặt - Bóng Đá

 Antonio Conte đã có những phát biểu phản pháo về việc bị Ramos dằn mặt.

Đã có rất nhiều tin đồn về lý do Conte bị loại khỏi công việc này, trong đó phần lớn đều tin rằng ông đã không nhận được được sự ủng hộ từ các cầu thủ Real vì cách quản lý cứng rắn, chẳng khác nào quân đội của mình.

Phát biểu 'Sự tôn trọng cần phải đạt được, cứ không phải được ban phát,' từ Ramos cách đây 1 tuần càng khiến NHM tin vào cơ sở của những thông tin trên. Và khi được truyền thông hỏi về điều này, HLV Conte cũng đã đáp rằng:

"Điều tương tự cùng cần phải có ở các cầu thủ, vì nếu không có, đó sẽ trở thành bắt nguồn của mọi vấn đề. Khi bạn đến với một môi trường mới, bạn chẳng thể nào làm đảo lộn cả một hệ thống, mà bạn cần phải làm từng bước một cách chậm rãi."

Video phong cách chiến thuật của Conte:

Kỳ Anh | 20:40 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục