Conor Gallagher ngả mũ trước 1 cầu thủ Chelsea

14:10 Chủ nhật 17/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, Conor Gallagher đã dành nhiều lời khen ngợi đặc biệt đến người đồng đội.

Cole Palmer đã một lần nữa tỏa sáng và góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng của Chelsea trong cuộc đối đầu Sheffield United đêm qua. Nhận định về cựu sao Manchester City, Conor Gallagher thừa nhận The Blues hoàn toàn hài lòng với những đóng góp quan trọng của tiền vệ này.

Gallagher chia sẻ:

"Cole là một cầu thủ tuyệt vời, và tài năng của cậu ấy là điều mà tất cả mọi người đều có thể thấy được. Cậu ấy xử lý bóng rất tuyệt và đã thi đấu với phong độ xuất sắc cho chúng tôi trong suốt mùa giải."

Agbonlahor tells Chelsea to avoid ‘silly’ mistake and sell 22-year-old star instead of Conor Gallagher - Bóng Đá

 Gallagher ca ngợi Cole Palmer. 

"Cole đã góp dấu giày vào cả hai bàn thắng, tự mình ghi một bàn thắng tuyệt vời. Những pha lập công cũng như kiến tạo đó là những gì chúng tôi cần ở cậu ấy. Chúng tôi thực sự hài lòng với những đóng góp của Cole, cậu ấy là một người đồng đội tuyệt vời.”

"Tất nhiên, tôi cũng muốn ghi bàn, và đây cũng là khía cạnh mà tôi muốn cải thiện. Thật khó chịu khi tôi vẫn chưa thể ghi bàn trong mùa này, nhưng miễn là tôi giúp đội giành chiến thắng, thì đó mới là điều quan trọng."

Huỳnh Phong | 13:12 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục