Công lý thực thi cho Vinicius

06:28 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnChính quyền Tây Ban Nha đã trừng phạt một số cá nhân có hành vi phân biệt chủng tộc nhắm vào Vinicius Junior.

 

Vinicius Junior đã liên tục bị các cổ động viên đối thủ phân biệt chủng tộc trong suốt mùa giải 2022/23 tại La Liga. Real Madrid gửi đơn khiếu nại chính thức tại 10/19 địa điểm sân khách mà Los Blancos đặt chân đến, nhưng phía La Liga không thực hiện động thái giải quyết sự việc.

Ngược lại La Liga, chính quyền Tây Ban Nha đặc biệt coi trọng vấn đề mà Vinicius phải đối mặt. Nhà chức trách tại xứ đấu bò đã trừng phạt một số cá nhân có hành vi phân biệt chủng tộc nhằm vào cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Justice for Vinicius Jr! Multiple people punished for racist abuse of Real Madrid star - Bóng Đá

 Những kẻ miệt thị Vinicius đều phải trả giá.

Nguồn tin từ Goal chia sẻ, 7 người đã bị phạt và bị cấm đến sân theo dõi trận đấu vì hành vi miệt thị Vinicius ở nhiều thời điểm trong mùa giải này. Cụ thể hơn, 4 người đàn ông nhận án phạt tiền 60.000 euro mỗi người và không được đến sân 2 năm do hành vi đem hình nộm của cầu thủ chạy cánh người Brazil ra chế giễu ở gần sân tâp Real là Valdebebas vào tháng Giêng.

3 người khác bị phạt 5.000 euro và bị cấm đến các sân vận động trong một năm sau khi có cử chỉ phân biệt chủng tộc đối với Vinicius ở cuộc đụng độ giữa Real với Valencia vào tháng 5. Cả ba đã bị giam giữ trong hai ngày sau trận đấu.

Lữ Phong | 05:30 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục