“Còng lưng” gánh hàng thủ, sao Tottenham được khen hết lời

05:18 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Hotspur HQ, huấn luyện viên Ange Postecoglou đã dành những lời khen ngợi cho hậu vệ Micky van de Ven.

Dù mới chuyển sang khoác áo Tottenham Hotspur ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Micky van de Ven đã cho thấy sự thích nghi tốt với bóng đá Anh và dần trở thành trụ cột nơi hàng thủ “Gà Trống”.

 - Bóng Đá

Micky van de Ven mới chuyển sang khoác áo Tottenham Hotspur.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Tottenham Hotspur ghi lại), Ange Postecoglou cũng dành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò cưng. Ông nói: “Rõ ràng là chúng tôi biết mình sẽ sở hữu điều gì với Micky van de Ven trong đội hình, dưới góc độ thể trạng của cậu ấy”. 

“Có rất nhiều dịp để chúng tôi chứng kiến tốc độ và khả năng phục hồi của cậu ấy, chắc chắn là rất tốt. Nhưng không chỉ là chạy nhanh, bóng đá còn hơn thế nữa. Không chỉ là tốc độ, bạn phải sử dụng nó đúng cách”.

 - Bóng Đá

Micky van de Ven gây ấn tượng ở Ngoại hạng Anh.

Tôi thực sự ấn tượng với cách cậu ấy thích nghi với bóng đá Anh. Cậu ấy đối đầu với các tiền đạo đẳng cấp hàng tuần và rõ ràng là cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Nhưng khi trở lại, khả năng sử dụng tốc độ trong phòng thủ của cậu ấy vô cùng hiệu quả. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi xuất sắc trong năm đầu tiên khoác áo đội bóng”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:48 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục