Có Ngọc Hải, Tiến Linh, tân binh Bình Dương phá vỡ im lặng về mục tiêu vô địch

10:28 Thứ sáu 29/09/2023

TinTheThao.com.vnTân binh của CLB Bình Dương, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã có những phát biểu về khả năng cạnh tranh ngôi vương V-League của đội bóng đất Thủ.

Kỳ chuyển nhượng vừa qua, Bình Dương đã có những sự bổ sung đáng chú ý khi chiêu mộ thành công đội trưởng tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải, trụ cột tuyến giữa CLB Hải Phòng, Nguyễn Hải Huy cũng như giữ chân thành công cây săn bàn chủ lực, Nguyễn Tiến Linh. 

Do đó, đã xuất hiện những nhận định cho rằng đội bóng đất Thủ hoàn toàn có thể hướng đến mục tiêu cạnh tranh ngôi vương V-League với các ứng viên như CAHN, Hà Nội FC hay Viettel.

Có Ngọc Hải, Tiến Linh, tân binh Bình Dương phá vỡ im lặng về mục tiêu vô địch - Bóng Đá

Nguyễn Hải Huy vừa có trận ra mắt Bình Dương khi đá giao hữu với CAHN. Ảnh: Bình Dương FC. 

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời về những trải nghiệm ban đầu với đội bóng mới, Bình Dương cùng khả năng cạnh tranh ngôi vương V-League, tiền vệ Nguyễn Hải Huy cho biết: "Trận đấu đầu tiên với đội bóng mới thì bao giờ cũng gặp chút khó khăn, tôi và các cầu thủ mới đến đều gặp phải tình trạng này, toàn đội cần thêm thời gian để trở nên ăn ý hơn. 

Bản thân tôi cũng cần phải nhanh chóng thích nghi với sơ đồ mới của HLV trưởng và cố gắng hòa nhập thật tốt với các đồng đội mới của mình. Hiện tại, đội bóng chưa đặt ra mục tiêu vô địch, nếu có cơ hội trong mùa giải tới thì Bình Dương sẽ cố gắng hết sức".

Phi Yến | 09:30 29/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục