"Cỗ máy ghi bàn" của Man Utd nổ súng ngay trận ra mắt

12:35 Chủ nhật 03/09/2023

TinTheThao.com.vnTrang Twitter của CLB Stevenage đã gửi những lời chúc mừng đến chân sút Charlie McNeill khi anh ghi bàn ngay trong trận ra mắt.

 

Charlie McNeill là một tiền đạo khá tiềm năng ở đội trẻ Man Utd. Anh được cho mượn đến Stevenage, CLB ở League One vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa. Mùa trước, McNeill cũng tìm kiếm cơ hội ra sân ở Newport theo một thương vụ cho mượn. 

On-loan United ace sends Ten Hag a message with goal on debut - Bóng Đá

 McNeill được Stevenage vinh danh.

Và thật tuyệt vời khi anh chỉ mất 21 phút để có bàn thắng ra mắt đội bóng mới. Từ một quả đá phạt, McNeill có tình huống lao vào cột gần để dứt điểm tung lưới Leyton Orient. Đó là trận đấu mà đội của McNeill đã dành chiến thắng 3-0 chung cuộc. 

Ở tuổi 19, anh cần một mùa giải hoành tráng và một số bàn thắng nhất định để khiến Erik Ten Hag để mắt đến. McNeill được xem là tiền đạo triển vọng hàng đầu của lò đào tạo trẻ Man Utd sau Mason Greenwood.

McNeill đã kết thúc mùa giải đầu tiên của mình cùng đội U18 Man Utd với 25 bàn thắng sau 25 lần ra sân. Mùa tiếp theo (2021/22), anh ghi được 17 bàn thắng. Trước khi được cho mượn, anh là thành viên chính thức của đội U23 Man Utd và được đánh giá là một 'cỗ máy ghi bàn' ở cấp độ trẻ.

Ngọa Long | 11:37 03/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục