Có Martinez, Emery vẫn muốn mua thủ môn chơi chân hay nhất La Liga

09:21 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnFootball Espana cho hay Aston Villa đang tìm cách có được thủ thành mới nổi đến từ CLB Las Palmas.

Thủ môn Alvaro Valles của Las Palmas đã tạo dựng được tên tuổi ngay trong mùa giải đầu tiên bắt chính ở La Liga, khi dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Zamora trong một thời gian dài. Tuy nhiên, anh có thể rời đội bóng xứ đảo vào mùa hè này.

Thủ thành 26 tuổi là một bất ngờ đối với nhiều người trong năm nay. Nhưng anh đã ngày càng tiến bộ, nổi bật khi là thủ môn chơi chân hay nhất Tây Ban Nha cũng như liên tục thực hiện các pha cản phá.

Alvaro Valles - Một Neuer giữa lòng La Liga - Bóng Đá

Valles dùng tốt cả chân lẫn tay.

Trong tuần này, Chủ tịch Las Palmas Miguel Angel Ramirez xác nhận rằng thủ thành này sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè vì anh không quan tâm đến việc gia hạn. 

Hợp đồng hiện tại của Valles sẽ hết hạn vào năm 2025. Bất chấp những thông tin cho rằng Arsenal cũng quan tâm đến Valles, Matteo Moretto đã tiết lộ với Football Espana rằng hai câu lạc bộ đang dẫn đầu cuộc đua là Aston Villa và Real Betis.

Unai Emery và Giám đốc thể thao Monchi đã có thói quen mua sắm ở Tây Ban Nha kể từ khi đến Villa Park. Họ có được đánh giá cao hơn Real Betis hay không tùy thuộc vào mức độ quan tâm đối với Valles. Villa đã có Emiliano Martinez là số một, nhưng đội bóng Anh sẽ có thể trả giá cao hơn Betis để có được Valles nếu họ thực sự muốn mang anh về, mặc dù đại diện La Liga có thể đề nghị cho Valles một suất bắt chính.

Đăng Nguyễn | 08:23 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục