Có Lukaku, Tuchel nói lời thật lòng về Werner

18:27 Chủ nhật 22/08/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea phân tích ảnh hưởng của bản hợp đồng mới đến cậu học trò đồng hương trên hàng công.

Tâm điểm Premier League tối nay không gì khác ngoài trận derby thành London tại Emirates. Arsenal tiếp đón Chelsea trong bối cảnh 2 đội nhận các kết quả đối lập ở vòng đấu đầu tiên. Nếu như The Blues hạ gục Crystal Palace 3 bàn không gỡ, thì Pháo thủ tiếp tục khủng hoảng niềm tin bởi thất bại 0-2 trước tân binh Premier League - Brentford.

Hành quân đến thánh địa địch thủ truyền kiếp, Chelsea sẽ có sự phục vụ của Romelu Lukaku. Bản hợp đồng 115 triệu euro đã tập luyện vài ngày qua với đội bóng mới và HLV Thomas Tuchel xác nhận cậu học trò người Bỉ có thể ra sân hôm nay.

Lukaku a 'big upgrade' for misfiring Werner, says Chelsea boss Tuchel - Bóng Đá

 Timo Werner có thể hưởng lợi từ Lukaku.

Sự xuất hiện của Lukaku có thể ảnh hưởng đến suất đá chính của Timo Werner. Dù thế qua Goal, Tuchel khẳng định tân binh đắt giá sẽ kết hợp tốt cùng chân sút đồng hương: "Tôi thật lòng tin rằng phi vụ Romelu có thể mang đến sự nâng cấp lớn dành cho Timo."

"Romelu thích có mặt ở trung lộ và so kè thể chất với các hậu vệ - điều có thể tạo ra khoảng trống cho Timo. Ở khía cạnh vị trí, Timo có thể hoạt động rộng hơn so với mùa trước. Thi đấu bên cạnh 1 số 9 như Romelu hy vọng sẽ mang lại cho Timo sự tự do, khoảng trống và cảm giác dễ tìm thấy những không gian nguy hiểm hơn để bắt đầu ghi bàn trở lại."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 17:29 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục