Cơ đùi săn chắc của Ronaldo

13:28 Thứ ba 14/02/2023

"Cristiano Ronaldo trông như không bỏ bữa tập chân nào", Sportskeeda bình luận sau khi chứng kiến buổi tập gần đây của CR7 tại Saudi Arabia.

 - Bóng Đá

 Ronaldo cho thấy cơ bắp săn chắc ở tuổi 38 sau khi chuyển sang thi đấu cho Al Nassr từ đầu năm nay.

 - Bóng Đá

 Siêu sao người Bồ Đào Nha tập luyện chăm chỉ để duy trì thể trạng tốt nhất. Trong bài đăng gần đây trên trang chủ Al Nassr, người hâm mộ trầm trồ khi chứng kiến cơ đùi săn chắc của CR7.

 - Bóng Đá

 Ronaldo chú trọng tập luyện vùng đùi để tăng lực sút và sức bật cho những pha không chiến. Tháng 12/2019, Ronaldo được ghi nhận đã bật cao 2,56 m để đánh đầu tung lưới Sampdoria khi còn thi đấu cho Juventus.

 - Bóng Đá

 Hôm 7/1, đoạn video trên trang chủ Al Nassr quay lại cảnh CR7 vừa đạp xe trong phòng tập vừa theo dõi đội bóng mới đánh bại Al-Tai trong một trận đấu tại giải Saudi Pro League.

 - Bóng Đá

 Cựu sao Real Madrid và MU không quên pha trò ở buổi tập cách đây ít ngày. Bầu không khí ở Al Nassr thoải mái sau chiến thắng 4-0 trước Al Wehda ở vòng 16 SPL cuối tuần trước.

 - Bóng Đá

 Ronaldo cũng đi vào lịch sử giải Saudi Pro League với cú poker nhanh nhất trong một trận đấu vào lưới Al Wehda. "Tôi hạnh phúc khi ghi bàn ở trận vừa qua. Nhưng điều làm tôi vui hơn là có thể giúp đồng đội giành chiến thắng", anh viết trên trang cá nhân.

 - Bóng Đá

 Hôm 11/2, HLV Rudi Garcia chia sẻ: "Ronaldo đang có phong độ và sự hòa hợp ở mức độ cao nhất với đồng đội ở Al Nassr. Các cầu thủ sẽ ngày càng hiểu rõ hơn về Ronaldo".

 - Bóng Đá

 Ở vòng đầu tiếp theo tại Saudi Pro League, Ronaldo và đồng đội có trận gặp Al-Taawoun, đội đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, vào ngày 17/2.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 12:05 14/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục