Có "cỗ máy toàn diện", M.U cần gì Dumfries?

23:14 Thứ năm 29/02/2024 | 1

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng của đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi tối thiểu trước Nottingham Forest, Manchester United đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào tứ kết FA Cup. 

 - Bóng Đá

 Thực chất, thầy trò HLV Erik Ten Hag đã trải qua một trận đấu thực sự khó khăn, liên tục để Nottingham Forest gây khó dễ trong suốt 90 phút.

 - Bóng Đá

 May cho Man Utd, trong khi họ không thể tận dụng những cơ hội mà mình có, các chân sút bên phía Nottingham cũng có một ngày thi đấu kém cỏi.

 - Bóng Đá

 Sau cùng, pha lập công đến từ Casemiro ở những phút cuối trận đã giúp Quỷ đỏ bước vào vòng trong.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, bên cạnh Casemiro, vẫn còn đó không ít cầu thủ của Man Utd xứng đáng nhận được những lời khen ngợi sau trận đấu này, điển hình như Diogo Dalot. 

 - Bóng Đá

 Một lần nữa, Dalot lại khẳng định được đẳng cấp của một hậu vệ cánh hàng đầu Premier League với màn trình diễn toàn diện trước Nottingham. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, ngôi sao người Bồ Đào Nha có đến 42/45 đường chuyền chính xác, bao gồm 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 8 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 3 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn có cho mình 2 quả tạt chính xác, 4 tình huống giải vây, 8 lần thu hồi bóng và 2 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

Theo đánh giá từ Fotmob, Dalot là cầu thủ nhận được điểm số cao thứ ba trong trận đấu này (8).

 - Bóng Đá

 Chứng kiến Dalot liên tục tỏa sáng kể từ đầu mùa, rõ ràng là Man Utd chẳng có lý do gì để "phá két" cho Denzel Dumfries như những tin đồn gần đây.

Huỳnh Phong | 22:44 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục