Clippers tiễn Eric Bledsoe cùng Caron Butler, đón J. J. Redick và Jared Dudley

10:41 Thứ tư 03/07/2013

Câu lạc bộ Los Angeles Clippers đã đón thêm 2 tân binh từ Phoenix Suns đồng thời để 2 cầu thủ ra đi theo chiều ngược lại trong một thương vụ trao đổi có sự tham gia của 3 đội bóng tại NBA.

Hai tân binh sẽ gia nhập cùng Los Angeles Clippers trong mùa hè này sẽ là hậu vệ J. J. Redick và tiền đạo Jared Dudley. Redick là cầu thủ đến từ Milwaukee Bucks, trong khi Jared Dudley đã chơi cho Phoenix Suns ở mùa trước. Ngược lại, Clippers sẽ phải để hậu vệ Eric Bledsoe và cầu thủ đa năng Caron Butler gia nhập Phoenix Suns, đồng thời trao cho Milwaukee Bucks 2 lá thăm tuyển chọn cầu thủ vòng 2.

J. J. Redick chia tay Milwaukee Bucks để gia nhập Los Angeles Clippers. Ảnh: Internet.

Theo NBA.com, thì mục đích của Clippers khi chiêu mộ 2 cái tên J. J. Redick và Jared Dudley không gì ngoài việc nhằm tăng cường khả năng kết thúc từ những cú ném của đội bóng. Redick là cầu thủ có khả năng ném 3 điểm tốt, với tỉ lệ thành công 39%. Trong khi đó Dudley đã ghi trung bình 10,9 điểm/trận ở mùa trước và có thể chơi ở khá nhiều vị trí. Dudley cũng từng là học trò cưng của Alvin Gentry, trợ lý hiện tại của tân HLV Doc Rivers tại Clippers, khi Gentry còn dẫn dắt Phoenix.

Trong khi đó, nguyên nhân chính khiến cho Eric Bledsoe chấp nhận ra đi, dù cho anh được xem là hậu vệ dự bị số 1 của Clippers cho vị trí của siêu sao Chris Paul, đó chính là vì cầu thủ này muốn được ra sân nhiều hơn ở vị trí xuất phát. Mùa giải vừa rồi Bledsoe thi đấu khá ấn tượng, ghi trung bình 8,5 điểm/trận. Tại Phoenix Suns, anh sẽ có cơ hội trở thành một trong những trụ cột của đội bóng trong mùa bóng sắp tới.

Cùng đi với Bledsoe đến Phoenix Suns còn có Caron Butler, cầu thủ dày dạn kinh nghiệm từng 2 lần tham dự All-Star Game và đã từng trải qua 5 đội bóng khác nhau trong 11 mùa bóng anh thi đấu tại NBA. Butler đã ghi trung bình 10,4 điểm/trận mùa trước, mùa bóng thứ 2 trong bản hợp đồng 3 năm có giá trị 24 triệu đô-la cùng Clippers.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục