Clippers muốn thuyết phục Boston Celtics chuyển nhượng Kevin Garnett

09:49 Thứ hai 04/02/2013

Theo Sporting News, câu lạc bộ Los Angeles Clippers đang tính gây nên một cú sốc trên thị trường chuyển nhượng NBA khi liên hệ với Boston Celtics về việc chiêu mộ Kevin Garnett.

Kevin Garnett chính là trụ cột của Boston Celtics trong nhiều năm qua. Anh cùng Paul Pierce và Rajon Rondo là xương sống của đội hình Boston Celtics hiện tại. Nếu như để Garnett ra đi, Celtics có thể sa sút một cách dễ dàng nếu như không tìm ra những sự thay thế xứng đáng.

Kevin Garnett. Ảnh: Internet.

Thế nhưng Clippers vẫn rất muốn có Garnett. Dù có một quãng thời gian dài chơi tốt và dẫn đầu miền Tây, nhưng hiện tại thành tích thi đấu của Clippers không ổn định khiến họ đánh mất vị trí của mình, kể từ khi Chris Paul bị chấn thương.

Để thuyết phục Celtics chuyển nhượng Garnett, Clippers có thể đưa ra một lời đề nghị nặng ký. Phóng viên Sean Deveney của Sporting News cho biết: "Một số nguồn tin nói với Sporting News rằng Clippers đã liên hệ với Celtics về trường hợp của Kevin Garnett. Lời đề nghị này có thể bao gồm thêm một số cầu thủ như Caron Butler và Eric Bledsoe".

Như đã nói ở trên, với Celtics, việc để Kevin Garnett ra đi có thể ảnh hưởng rất lớn đến những giá trị cốt lõi bên trong đội bóng, nhưng nếu họ thực sự muốn cải tổ chính mình, sẽ cần một quyết định dứt khoát với các cựu binh, bao gồm Garnett, Pierce. Trước khi mùa bóng bắt đầu, họ cũng đã để một cầu thủ kỳ cựu là Ray Allen ra đi. Chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa thị trường chuyển nhượng của NBA sẽ kết thúc và chúng ta hãy chờ xem liệu Garnett có theo bước của Allen rời Celtics hay không.

H.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục