CLB V-League khổ sở, không được đá tập trên chính sân nhà

07:00 Chủ nhật 01/10/2023

TinTheThao.com.vnMùa giải V-League dù đã cận kề ngày khởi tranh nhưng một CLB vẫn chưa thể tập luyện ngay trên chính sân nhà của đội vì lý do tài chính.

Nguồn tin từ báo Khánh Hòa cho biết, hiện đại diện Phố biển vẫn chưa thể tập luyện tại sân nhà 19/8 ở Nha Trang. Nguyên nhân đến từ việc Ban lãnh đạo CLB vẫn chưa thanh toán đầy đủ khoản tiền quy định trong hợp đồng thuê sân vì lý do tài chính. 

Do đó, HLV Võ Đình Tân và các học trò đã không thể có quá trình chuẩn bị như dự kiến. Họ không thể đến sân 19/8 để tập luyện trong vòng 1 tháng qua và buộc phải di chuyển đến một sân đấu phụ ở Vĩnh Hòa với cơ sở vật chất không đảm bảo. 

CLB V-League khổ sở, không được đá tập trên chính sân nhà - Bóng Đá

Các cầu thủ Khánh Hòa hiện vẫn chưa thể tập luyện tại sân 19/8. Ảnh: Báo Khánh Hòa. 

Chia sẻ được báo Khánh Hòa dẫn lời, HLV Võ Đình Tân cho biết thêm về sự việc: "“Phía trung tâm (Trung tâm Dịch vụ thi đấu thể thao tỉnh - PV) vừa báo công ty cũ còn nợ hơn 240 triệu đồng chưa trả, còn đơn vị mới chưa qua làm việc bằng hợp đồng, thành ra đội bóng đến nay vẫn không được tập luyện tại sân 19-8, trong khi thời gian của mùa giải sắp bắt đầu”.

Hiện tại, Khánh Hòa đang đối diện với vô vàn khó khăn, ngoài vấn đề sân bãi, họ vẫn chưa thể chi trả mức phí thỏa thuận trong hợp đồng với cầu thủ và đối diện với nguy cơ không tham dự V-League mùa giải tới.

Phi Yến | 06:30 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục