CLB Arsenal gửi điện chúc mừng U19 Việt Nam

00:17 Thứ ba 08/10/2013

Ngay sau khi nhận được tin đội tuyển U19 Việt Nam giành chiến thắng trước U19 Australia, đồng thời đoạt tấm vé vào VCK giải U19 châu Á. Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, ông Stephen Morrow, đã gọi điện sang Malaysia để chúc mừng toàn đội.

Trong cuộc điện đàm, GĐKT của Arsenal không giấu nổi sự vui mừng, cũng như bất ngờ trước chiến thắng của thầy trò HLV Guillaume Graechen.

“Bóng đá Australia rất phát triển và có nhiều cầu thủ giỏi chơi ở giải Ngoại hạng Anh. Các bạn đã làm được điều không phải đội bóng nào cũng làm được. Tôi thực sự bất ngờ trước tỷ số này”.

Sau đó, ông Steve Morow cũng không quên gửi lời chúc mừng đến bầu Đức, bởi lứa cầu thủ U19 này có rất đông học viên của học viện HAGL Arsenal JMG.

Trong trận đấu trước U19 Australia, dù gặp phải khó khăn về vấn đề thể lực, nhưng không vì thế mà đội tuyển U19 Việt Nam tỏ ra yếu thế. Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, U19 Việt Nam đã khiến không ít người phải ngỡ ngàng khi ghi liền 3 bàn thắng và chỉ để đối thủ gỡ lại 1 bàn. Chưa hết, trong hiệp 2 các cầu thủ trẻ của chúng ta còn ghi thêm được 2 bàn thắng nữa, qua đó ấn định chiến thắng 5-1 trước Australia.

Được biết, sau khi giành vé vào chơi tại VCK, các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ tạm thời chia tay một thời gian. Sau đó sẽ quay trở lại nhằm tham gia tập huấn ở châu Âu cũng như thi đấu một vài trận giao hữu. Trong khi đó, để chuẩn bị cho vòng chung kết, toàn đội sẽ có chuyến tập huấn ở Singapore.

Phạm Chiểu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục