Chuyển nhượng 30/03: Bất ngờ De Gea, M.U sẵn sàng ký HĐ 120 triệu; Cập nhật vụ Rice - Arsenal

19:00 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Messi không chấp nhận giảm lương, chuẩn bị rời PSG. Theo tờ L’Equipe, Lionel Messi ngày một rời xa PSG hơn là đôi bên cùng nhau ký hợp đồng mới. Leo không chấp nhận giảm lương, trong khi PSG cần phải đảm bảo luật công bằng tài chính khiến cuộc đàm phán bế tắc và mối lương duyên dần đi đến hồi kết. Chưa kể, ban lãnh đạo CLB thủ đô Paris thấy rằng, việc có cả bộ 3 Messi, Neymar và Kylian Mbappe gây ra rất nhiều sự mất cân bằng trong đội. Chính vì thế, PSG cũng không quyết tâm ký mới với Messi cho bằng được.

Real Madrid đặt tham vọng với Haaland. Theo AS, Real tái khởi động 'Chiến dịch Haaland’ và xem ngôi sao người Na Uy là bản hợp đồng ưu tiên trong mùa Hè 2024. Nguồn tin khẳng định, đó là thời điểm điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland bắt đầu có hiệu lực, với mức phí có thể nằm trong khoảng 220 - 240 triệu euro. Kền kền trắng cần Haaland trong bối cảnh Karim Benzema đã có dấu hiệu tuổi tác.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Real chưa từ bỏ Haaland.

'Báu vật tuyến giữa' mơ khoác áo Arsenal. Gabri Veiga gây ấn tượng mùa này và được nhiều CLB chú ý. Tuy nhiên, Veiga muốn tới Arsenal nhất. Trước hết, Arsenal có thể cung cấp một nền tảng phát triển cho những cầu thủ trẻ nằm trong độ tuổi của Veiga. Tiếp đến, tiền vệ này cảm thấy dự án mà HLV Mikel Arteta đang triển khai ở Emirates là thực sự hấp dẫn. Và cuối cùng, tài năng 20 tuổi cũng hứng thú với cuộc sống ở London. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại thì Arsenal vẫn chưa gửi đề nghị chính thức đến Celta Vigo.

Cập nhật vụ Declan Rice. Theo Evening Standard, HLV Mikel Arteta ngưỡng mộ phong cách làm việc cũng như khả năng lãnh đạo mà Rice sở hữu. Bên cạnh đó, ở độ tuổi 24, Rice cũng phù hợp với mô hình tuyển dụng mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đang xây dựng tại Emirates. Về phần Rice, khi chứng kiến cách Arteta tạo bàn đạp thúc đẩy những ngôi sao trẻ phát triển, điển hình nhất là người đồng đội của anh tại Tam sư - Bukayo Saka cũng hoàn toàn bị thuyết phục. Cuối cùng, Arsenal tự tin sẽ hoàn tất chữ ký của Rice.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd không ngần ngại ký HĐ 120 triệu euro. Manchester United thể hiện sự quan tâm lớn nhất đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica vào mùa hè này. Cầu thủ trẻ hiện có điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu euro trong hợp đồng. Theo Record, mức giá này không khiến Man Utd "sợ hãi". Hay nói cách khác, Quỷ đỏ sẵn sàng đàm phán để có Ramos. Tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng sẵn sàng rời Benfica để tìm thử thách mới.

De Gea từ chối Man Utd. Nguồn tin uy tín từ The Athletic khẳng định David De Gea đã từ chối lời đề nghị gia hạn đầu tiên từ Manchester United. Báo cáo tuyên bố các cuộc đàm phán giữa hai bên sẽ tiếp tục trong thời gian tới. Thủ môn 32 tuổi hưởng lương tuần hơn 375.000 bảng. Man United được cho là đề nghị khoảng một nửa mức lương hiện tại, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng anh xứng đáng nhận được một mức đãi ngộ tốt hơn. 

Hay nói cách khác, De Gea chấp nhận giảm lương nhưng phải là một mức lương xứng đáng với đóng góp. Man Utd cũng sẵn sàng thay thế De Gea khi cần. Điều này không có gì bất ngờ bởi De Gea liên tục bộc lộ khả năng chơi chân hạn chế.

Tiểu Lam | 18:02 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục