Chuyển nhượng 29/03: Vụ Sabitzer đảo chiều, M.U quyết nổ HĐ 80 triệu; Arsenal muốn ký sao Man City thứ 3

17:55 Thứ tư 29/03/2023 | 5

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Real tung động thái gây sốc cho Bellingham. Xuất hiện đồn đoán về việc Real Madrid sẽ có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với hai mục tiêu quan trọng là Jude Bellingham và Kylian Mbappe. Tuy nhiên theo Marca, sau cuộc họp nội bộ, thượng tầng Real quyết định sẽ rút lui khỏi hai thương vụ này. Đại diện Tây Ban Nha hiểu rằng họ đã vung tiền nhiều cho hai thương vụ Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni. Vì vậy, nếu tiếp tục chiêu mộ Bellingham cũng như Mbappe, CLB phải chịu tổn thất lớn về mặt tài chính. Họ có thể quay trở lại với 2 thương vụ này vào hè 2024.

Arsenal muốn sở hữu miễn phí ngôi sao Man City. Theo nguồn tin từ Football Express, ban lãnh đạo Pháo thủ hài lòng về màn trình diễn của Gabriel Jesus cũng như Oleksandr Zinchenko. Vì vậy, họ dự định sẽ thuyết phục một ngôi sao khác của Man City, đó là tiền vệ Ilkay Gundogan. Arsenal xem chân chuyền người Đức như mục tiêu hàng đầu, và hy vọng anh sẽ từ chối gia hạn với Man City để có thể chuyển đến Emirates theo dạng cầu thủ tự do.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Potter tống khứ 8 ngôi sao khỏi Chelsea. Tờ Metro nhận định, HLV Graham Potter có khả năng đẩy đi 8 cầu thủ ở mùa hè 2023. Bộ đôi ngôi sao xuất thân từ học viện Chelsea, Conor Gallagher và Ruben Loftus-Cheek được liệt kê vào danh sách có khả năng bị bán. Tương lai của N'Golo Kante không chắc chắn. Hai chân chạy cánh Christian Pulisic, Hakim Ziyech đều không có đóng góp nhiều về chuyên môn. Mateo Kovacic, Mason Mount và Edouard Mendy cũng có thể rời Stamford Bridge.

PSG tham vọng với Kante. Trong bối cảnh Kante có thể rời Chelsea, PSG sớm tiếp cận. PSG có kế hoạch đưa N'Golo Kante trở lại với bóng đá Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm nay. Chelsea vừa đầu tư những cầu thủ trẻ cho tuyến giữa, đặc biệt là Enzo Fernandez. Trong dự án bóng đá mới, The Blues còn muốn chiêu mộ Moises Caicedo (Brighton) và Declan Rice (West Ham), nên CLB càng có lý do để không ký mới với Kante.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd có thể không mua được Sabitzer.

Man Utd chi 80 triệu bảng hỏi mua Harry Kane. Theo Mirror, những người đứng đầu Man United ủng hộ HLV Erik ten Hag trong việc coi Kane là ưu tiên số một cho vị trí tiền đạo. Theo đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ hy vọng có thể đạt được thỏa thuận trong khoảng 80 triệu bảng. Do hợp đồng của Kane sắp hết hạn, còn một năm trong hợp đồng hiện tại, Man United có thể thương lượng một mức phí phải chăng cho Kane. Kane đang nghiêng về việc rời Spurs, khi anh muốn giành danh hiệu lần đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình.

Thomas Tuchel ngăn Man Utd mua Sabitzer. Ban đầu, Bayern Munich không có Marcel Sabitzer trong kế hoạch ở mùa giải mới.  Tuy nhiên, HLV Tuchel lên nắm quyền và thay đổi ý định. Theo đó, ông sẵn sàng trao cho Sabitzer một vị trí thường xuyên trong đội hình Bayern Munich, nhờ sự đa năng trong lối chơi. Bayern Munich từng có ý định lắng nghe đề nghị của Man Utd và hy vọng thu về khoản phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Thế nhưng, biến động trên băng ghế kỹ thuật cũng làm thay đổi tương lai Sabitzer.

Tiểu Lam | 17:25 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục