Chuyển nhượng 29/02: M.U sẵn sàng cho bom tấn 100 triệu euro; Cú sốc Haaland sắp xảy ra?

18:50 Thứ năm 29/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Liverpool không lo Bayern cướp Alonso. Theo thông tin từ 90min, Liverpool không cảm thấy lo lắng khi Bayern Munich gia nhập cuộc đua giành chữ ký HLV Xabi Alonso vào cuối mùa này. Lý do là The Kop còn quan tâm tới nhiều nhà cầm quân khác. Theo đó, một vài cái tên nổi bật mà Liverpool nhắm đến nếu vồ hụt Alonso nhiều khả năng sẽ là Ruben Amorim (Sporting Lisbon), Roberto De Zerbi (Brighton & Hove Albion) hay Julian Nagelsmann (tuyển Đức).

Cú sốc Haaland? Phía Erling Haaland được phát hiện có cuộc gặp bí mật với Barcelona. Jijantes loan tin, giám đốc Barca, Deco theo chân người đại diện của Erling Haaland – Rafaela Pementa và Maxwell vào một nhà hàng ở Barcelona hôm 28/2. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Barca quan tâm tới tương lai của Haaland, cầu thủ thi đấu rất thành công từ khi chuyển sang Man City vào hè 2022. Trong bối cảnh Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid, Barca có lý do để quyết tâm thực hiện thương vụ này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Haaland có thể là mục tiêu của Barca.

Lý do vụ Arsenal - Ruben Neves đổ vỡ. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, lý do chủ yếu khiến Ruben Neves không thể chuyển đến Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nằm ở khoản phí 40 triệu euro mà Wolves đòi hỏi. "Cuối cùng, những thương vụ kể trên đã không xảy ra, vì Wolves chỉ muốn bán đi Neves với mức phí hơn 40 triệu euro. Và lời đề nghị tốt nhất là đến từ Al Hilal. Vấn đề là mức phí chuyển nhượng. Arsenal cũng quyết định rời khỏi cuộc đàm phán khi có thông tin cho thấy Thomas Partey sẽ ở lại," Romano cho hay.

Hé lộ 3 tân binh gia nhập Arsenal hè 2024. Ưu tiên số 1 của Pháo thủ là chiêu mộ một tiền đạo - điều mà họ đã không làm được trong tháng 1. Tuy nhiên, Arsenal cũng muốn tăng cường ở hai vị trí khác. Theo Daily Mail, họ đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh để làm phương án dự phòng cho Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Đội bóng phía bắc London cũng sẽ cố gắng mang về một tiền vệ trung tâm với ngôi sao Martin Zubimendi của Real Sociedad được cho là mục tiêu hàng đầu. Như vậy, tiền đạo, cầu thủ chạy cánh và tiền vệ trung tâm mới có thể cập bến Emirates trong hè 2023.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Silva.

Man United gây bất ngờ khi muốn chiêu mộ thêm thủ môn. Theo thông tin từ BILD, Man United muốn sở hữu thủ thành Diant Ramaj của Ajax Amsterdam trong thời gian tới. Mùa này, Man Utd chiêu mộ Altay Bayindir, song thủ thành người Thổ Nhĩ Kỳ thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Trước viễn cảnh Bayindir ra đi trong phiên chợ hè 2024, Ten Hag đang lên kế hoạch thay thế anh bằng thủ môn Ramaj của Ajax. Ramaj cập bến sân Amsterdam Arena từ Eintracht Frankfurt ở TTCN hè 2023 và lập tức chứng minh năng lực trong khung gỗ đội bóng Hà Lan. 

Man Utd liên hệ trung vệ 100 triệu euro. Theo Goal, Manc United quan tâm đến hậu vệ Antonio Silva của Benfica. FourFourTwo đánh giá Silva có sải chân dài, mạnh mẽ và là thủ lĩnh ở hàng thủ. Họ chấm cầu thủ 20 tuổi này ở vị trí thứ 10 trong số những cầu thủ tuổi teen thú vị nhất để xem mùa này. Quỷ đỏ hứa hẹn thay máu hàng thủ và cần những cái tên trẻ, tài năng như Silva. Sir Jim Ratcliffe dự định trẻ hóa lực lượng và những bản hợp đồng như Silva sẽ là nền tảng để xây dựng lại đế chế Man Utd trong tương lai. Hiện tại, Silva được định giá lên tới 100 triệu euro.

Tiểu Lam | 17:52 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục